Cucku

Following: 0Follower: 3

Vua Thủ Thành: “Món ăn mới” dễ gây nghiện

11-11 20:52

Mới lạ và hấp dẫn là cảm nhận của game thủ khi nói tới Vua Thủ Thành-game thuần Việt.

Thị trường game Việt vốn đã “bội thực” với các tựa game Trung Quốc thì sự xuất hiện của Vua Thủ Thành sẽ là “món ăn mới”, góp phần vào sự phát triển chung cho xu hướng game thuần Việt.

Đồ họa - Yếu tố đầu tiên gây sự chú ý và tạo được cảm tình đối với game thủ. Vua Thủ Thành sử dụng đồ họa Engine Cocos2D – X, cho hình ảnh sắc nét và có chiều sâu tiêu biểu như những vị tướng hay các bản đồ đều được hiển thị rõ nét và tươi sáng dễ nhìn.

Các thao tác vuốt, chạm để điều khiển, di chuyển các tướng rất linh hoạt, dễ dàng. Việc zoom out bản đồ cũng không làm vỡ điểm ảnh hiển thị. Skill khi khai triển đa dạng và đẹp mắt.

Thuộc thể loại Tower Defense, Vua Thủ Thành có gameplay gần gũi và quen thuộc nhưng dễ gây nhiện. Tham gia trò chơi, đầu tiên bạn cần chọn cho mình nhân vật đại diện, tiếp đến sẽ lựa chọn thành thị để khởi nghiệp binh đao. Nhiệm vụ trong game khá quen thuộc, không có gì lạ lẫm với những ai đã từng chơi thể loại game "chống cổng" đó là xây dựng vị trí cho những vị tướng nhằm không cho kẻ địch di chuyển vào trong thành.

Trên cơ sở kế thừa những đặc trưng của dòng game thủ thành, Vua Thủ Thành đã có những sáng tạo riêng mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới, đúng chất Việt Nam, rất hào sảng và oai hùng thông qua hệ thống danh tướng Việt Nam như: Bà Triệu, Thạch Sanh, Chử Đồng Tử, Tiên Dung…cùng sự xuất hiện của những thành trì nổi tiếng như Tương Dương, Thành Đô, Hứa Xương…Như vậy, sử ta đã được hiện thực hóa một cách chân thực và rõ ràng qua gMO Vua Thủ Thành.

Bên cạnh đó, một điểm mới trong Vua Thủ Thành được người chơi đánh giá cao là việc việc có thể di chuyển các tướng ngay trong quá trình chiến đấu, không chỉ vậy những vị tướng trong Vua Thủ Thành còn có bộ skill riêng, sử dụng vũ khí riêng rất độc đáo và mới lạ.

Một điểm thu hút game thủ không kém chính là sự xuất hiện của nhiều tính năng đặc sắc không thuộc thể loại Tower Defense, đó chính là tính năng Đấu Trường PvP, Leo Tháp, Săn Boss…Đem đến một trải nghiệm rộng mở, không giới hạn người chơi trong những nhiệm vụ có phần quen thuộc của game thủ thành trước kia.

Có thể nói, gMO Vua Thủ Thành đã tiếp tục làm nên sức nóng cho các tựa game do Việt Nam sản xuất. Điểm nhấn thu hút game thủ chính là sự sáng tạo và mới lạ, phá vỡ mọi quy luật chung. Hi vọng trong thời gian tới, các studio Việt Nam tiếp tục cho ra lò những sản phẩm chất lượng và độc đáo, góp phần tạo nên tiếng vang cho thị trường game Việt.

Vua Thủ Thành

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0