Cucku

Following: 0Follower: 3

Vua Phạt Đền - Hấp dẫn thú vị với lối chơi đơn giản

11-11 16:41

Vua Phạt Đền sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.

Closed Beta đúng thời điểm cả thế giới đang “sôi sục” trong bầu không khí của World Cup 2014, Vua Phạt Đền như một món ăn tinh thần giúp fan hâm mộ thỏa sức đam mê với môn thể thao vua này.

Ấn tượng về đồ họa khá tốt, hình ảnh sắc nét, giao diện đơn giản cho phép người chơi dễ dàng nắm bắt các phím chức năng. Màu sắc tươi sáng. Âm thanh cũng là điểm sáng góp phần tạo nên âm hưởng sôi sục của môn thể thao vua. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy cử động nhân vật còn thiếu tự nhiên, di chuyển chưa mềm mại.

Một điểm khá độc đáo trong game đó chính là vai trò của trang phục. Không chỉ giúp cầu thủ tạo được nét riêng độc đáo trong một đội hình thông qua màu da, mái tóc, gương mặt, đồng phục, găng, giày...trang phục còn giúp cho đường bóng trong game trở nên đẹp hơn với các hiệu ứng hình ảnh mới.

Đa dạng lối chơi cũng là điểm nổi trội của gMO Vua Phạt Đền. Theo đó, người chơi sẽ được trải nghiệm qua 5 lối chơi: Đá phủi, Bán chuyên, Chuyên nghiệp, Siêu Đấu, khỏi lo lặp lại và buồn chán. Ngoài ra, trò chơi còn mang đến chế độ đá luyện tập cùng huấn luyện viên cho phép người chơi nâng cao kỹ năng và thể chất.

Nhiệm vụ trong game nghe có vẻ “dễ xơi” nhưng không hề đơn giản, đó là tính toán các cú đá phạt penalty vào lưới đối phương để giành chiến thắng. Tuy nhiên, độ khó của trò chơi nằm ở việc game thủ phải sử dụng khả năng khéo léo của ngón tay điều khiển bóng, điểu chỉnh lực bóng, đường bóng, điểm rơi của bóng.

Vua Phạt Đền là tựa game kết hợp giữa game đá bóng chiến thuật với game quản lý bóng đá và game đối kháng thông qua những trận đấu đối kháng trên vạch 11 mét, nơi bạn sẽ thách đấu đối thủ với những cú đá phạt 11 mét gay cấn và hồi hộp.

Hút game thủ thông qua lối chơi đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, Vua Phạt Đền nhanh chóng trở thành tựa game quản lý bóng đá không thể bỏ qua trong mùa World Cup 2014.

Vua Phạt Đền

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0