Cucku

Following: 0Follower: 3

Trải nghiệm PK trong gMO Ngộ Không Truyền Kỳ

15-11 11:04

Đến với gMO Ngộ Không Truyền Kỳ người chơi không thể bỏ qua tính năng PK “chất lừ” như trên client PC

Ngộ Không Truyền Kỳ được đánh giá là tựa game MMORPG đặc sắc tại thị trường Trung Quốc, khẳng định sức cuốn hút từ gameplay và hệ thống tính năng chất lừ.

Mặc dù chỉ là game mobile, nhưng đồ họa và công nghệ của Ngộ Không Truyền Kỳ gây ấn tượng khá mạnh tới người xem. Màu sắc tươi sáng, hình ảnh khá nét, các chi tiết được chau chuốt tỷ mỉ. Nhưng một điểm trừ khá lớn đề từ đồ họa là chuyển động của nhân vật, thú cưỡi khá cứng và có phần thiếu chân thực, chưa kể các skill khi khai triển chưa được đẹp mắt và hấp dẫn. Âm thanh cũng khá nhạt, tiết tấu chậm, giai điệu khá nhẹ nhàng so với một game hành động.

Nhắc tới hệ thống tính năng, có lẽ bất cứ game thủ nào cũng phải thừa nhận rằng khó tìm thấy một game nhập vai mobile nào sở hữu kho tính năng đồ sộ như Ngộ Không Truyền Kỳ, từ Công Thành Chiến, Bang Hội Chiến… với quy mô lên tới hàng ngàn người tới tính năng PvP và PK cực chất. Hệ thống phụ bản khá phong phú, trải đều ở tất cả các cấp sẽ giúp gắn kết người chơi trong những hoạt động tổ đội, PvE.

Mặc dù được phát triển trên phiên bản mobile, nhưng tính năng PK của Ngộ Không Truyền Kỳ rất dễ thao tác. Người chơi cần sử dụng cả hai tay bởi nút điều hướng ảo, phím tắt skill, bình máu được tách sang hai góc dưới của màn hình. Trải nghiệm PK trong gMO này khá giống với chơi game bằng tay cầm – một tay di chuyển, một tay bấm phím. Nút điều hướng ảo có khả năng xoay 360 độ với nhiều vận tốc khác nhau tương tự cần Analog trên tay cầm chơi game của PS3. 

Độ khó của PK là điều khiến game thủ khoái chí nhưng cũng gây khó khăn ít nhiều với người chơi bởi mặc dù mỗi class trong Ngộ Không Truyền Kỳ có tới 8 skill chiến đấu có thời gian delay khác nhau nhưng mỗi người chỉ được chọn 5 skill để đưa vào phím tắt. Sử dụng những skill nào để tối ưu sức mạnh, phù hợp với phong cách PK của bản thân không phải là chuyện đơn giản. Đòi hỏi kinh nghiệm cũng như khả năng tư duy của mỗi người chơi.

Bên cạnh tính năng PK, Ngộ Không Truyền Kỳ cũng sở hữu Hệ thống Công thành chiến với hàng nghìn người tham gia, đặc biệt với công nghệ Talk Game đã đưa hệ thống này lên một tầm cao mới trên smartphone. 

Công Thành Chiến là vũ đài mà bất kỳ cá nhân nào, bang hội nào cũng muốn tham gia để tranh tài, trở thành người nắm quyền điều hành Triều Ca, nhận nhiều đặc quyền vương giả. Tuy nhiên, chỉ có bang mạnh nhất của 3 phe mới đủ điều kiện tham gia. Một điều vô cùng đặc biệt trong tính năng Công Thành Chiến – Ngộ Không Truyền Kỳ, đó là có tới 3 bang cùng tham gia: 2 bang công, 1 bang thủ đại diện cho 3 phe là Cửu Lê, Côn Lôn và Ngọc Hư. Chính vì vậy mà trận chiến trở nên đông đảo hơn, nhưng cũng phải trầy trật mới có thể giành chiến thắng.

Hệ thống tính năng đặc sắc, nổi trội là Hệ thống PK, Công Thành Chiến với sự hỗ trợ của công nghệ mới Talk Game mang đến cho game thủ những trải nghiệm vô cùng sướng tay, sướng mắt và sướng tai. Tuy nhiên để mang đến ấn tượng đẹp mắt, Ngộ Không Truyền Kỳ nên cải thiện chất lượng đồ họa, hình ảnh hiện thị.

Ngộ Không Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0