Cucku

Following: 1Follower: 2

Trải nghiệm nhanh tựa game mới phát hành Võ Lâm Luận Kiếm

02-11 18:40

Mặc dù khá “lận đận” trong ngày đầu Closed beta song Võ Lâm Luận Kiếm tạo được dấu ấn thông qua hệ thống tính năng đặc sắc.

Kiếm hiệp là đề tài không bao giờ cũ trong game Trung Quốc, Võ Lâm Luận Kiếm cũng sử dụng bối cảnh kiếm hiệp song có phần rộng mở hơn so với các tựa game khác trên thị trường, đó là việc kết hợp rất nhiều bộ tiểu thuyết võ hiệp của Trung Quốc và Hồng Kông nhờ vậy không tạo cảm giác nhàm chán và lặp lại.

Đa phần game thủ đánh giá đồ họa trong game có phần “lép vế” so với những tựa game cùng thể loại. Mặc dù hình ảnh game đã được đầu tư khá kỹ lưỡng, tạo hình nhân vật chibi ngộ nghĩnh, gần gũi, màu sắc tươi sáng hài hòa nhưng chưa đủ vượt trội hơn so với nhiều tựa game khác.

Ở những tựa game RPG võ hiệp khác, bạn sẽ đóng vai trò là một vị hiệp khách hoặc một vị anh hùng chuyên hành tẩu giang hồ, nhưng trong Võ Lâm Luận Kiếm bạn sẽ trở thành một chưởng môn đích thực. Điều này mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi, tại đây bạn sẽ nắm quyền lực và địa vị trong tay, đứng dưới một người nhưng đứng trên vạn người.

Hệ thống nhiệm vụ trong Võ Lâm Luận Kiếm khá đơn giản, chưa tạo được sự lôi cuốn và thú vị. Trong game, bạn chủ yếu sẽ tham gia vào các trận chiến với lối chơi quen thuộc theo thể loại turn-based. Thêm vào đó, tài thao lược của người chơi sẽ không được bộc lộ nhiều bởi các trận chiến diễn ra theo chế độ tự động. Game thủ chỉ thể hiện được sự mưu trí và khôn khéo của mình thông qua việc sắp xếp đội hình sao cho tối ưu nhất.

Có lẽ điếm cộng lớn nhất trong game chính là hệ thống tính năng, bởi lẽ Võ Lâm Luận Kiếm được mệnh danh là sản phẩm đặt nền móng về hệ thống tính năng cho những game mobile chiến thuật thẻ bài sau này.

Trong đó, nổi bật nhất là tính năng “Duyên”. Đây là tính năng độc đáo cho phép các tướng dựa vào những mối quan hệ trong nguyên tác mà có thể thay đổi các chỉ số thuộc tính, tăng thêm sức mạnh khi đồng hành tác chiến cùng nhau. Ví dụ, các chỉ số của Hoàng Dung sẽ tăng lên nếu được phối hợp với Quách Tĩnh trong cùng một đội hình. Tính năng này được nhiều tựa game chiến thuật thẻ bài sau này sử dụng theo.

Ngoài ra, trò chơi còn thu hút game thủ thông qua tính năng tỷ thí có tên Hoa Sơn Luận Kiếm diễn ra hằng ngày, hàng tuần cho phép người chơi chiến đã tay, so tài cao thấp với nhiều cao thủ. Hơn thế nữa, sau khi chiến thắng người chơi sẽ được ghi danh trên bảng xếp hạng và cùng với đó là các phần thưởng vô cùng giá trị.

Nhìn chung, quân át chủ bài của gMO Võ Lâm Luận Kiếm nằm ở yếu tố nhập vai mới lạ, hệ thống tính năng sáng tạo cùng với đó là lối chơi đơn giản nhưng không nhàm chán mang đến cho người chơi một tựa game đậm chất kiếm hiệp vừa quen vừa lạ.

Võ Lâm Luận Kiếm

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0