Cucku

Following: 0Follower: 3

Trải nghiệm gMO Soul of Heroes

01-12 10:00

Trước khi chính thức close beta tại Việt Nam, hãy cùng 9gate trải nghiệm sớm game mobile Soul of Heroes.

Thuộc thể loại dàn trận chiến thuật kết hợp phong cách RPG, game mang đến sự mới lạ trong cách tiếp cận thể loại. Cùng với đó là một bối cảnh có phần hỗn độn như sự hiện diện của các thế lực hắc ám, phù thuỷ, thần linh cũng như các bộ tộc kì lạ như: người đá, nhân mã, người cây,…

Tham gia game, bạn sẽ có xuất phát điểm khá khiêm tốn với một đội quân nhỏ bé. Từ đây bạn sẽ bắt đầu đi chinh phạt, thu phục những vị tướng mới để xây dựng cho quân đội của mình ngày càng mạnh mẽ đồng thời mở rộng lãnh thổ.

Game có phong cách rất độc đáo khi kết hợp giữa lối chơi dàn trận kết hợp nhập vai, Soul of Heroes đòi hỏi khá cao ở người chơi. Bạn phải thể hiện được tài quân sư của mình trong từng bước tấn công làm sao khắc chế được đối thủ mà không rơi vào cạm bẫy của chúng.

Kiểu chiến đấu trong trò chơi này rất giống với tựa game cổ điển Heroes với chiến trường được chia thành từng ô nhỏ cho quân đội di chuyển và tấn công kẻ địch. Ngoài nhiệm vụ chinh phạt trên chiến trường, game thủ còn phải xây dựng và bảo vệ thành trì kiên cố.

Ngoài lối chơi đặc sắc thể hiện tài mưu lược cao của người chơi, game còn chinh phục người chơi qua đồ họa 3D ấn tượng, bởi Soul of Heroes là một game online đa nền (web, iOS và Android) nên mọi hình ảnh, màu sắc đều nổi trội và đẹp mắt.

Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất của trò chơi phải kể tới các loại bản đồ vô cùng đa dạng, không bao giờ lặp lại: tất cả đường đi, những con quái vật, kho báu... đều không hề cố định và sẽ biến đổi khi người chơi load map. Với người chơi, mỗi lần tham gia game là một sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Soul of Heroes đã được phát hành tại Trung Quốc, game thủ Việt sẽ sớm được chạm tay vào tựa game hấp dẫn, thú vị này trong thời gian tới.

Chém gió ...
Aa 0