Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile với phong cách đồ họa mới lạ

17-11 19:53

gMO Tiếu Ngạo Giang Hồ gây ấn tượng với tạo hình Manga trẻ trung, mới lạ và lối chơi hấp dẫn.

Gameplay turn-based hấp dẫn hơn

Gameplay của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tương đối quen thuộc với game thủ Việt, lối chơi nhập vai chiến đấu theo lượt giúp người chơi dễ dàng tiếp cận game. Tuy nhiên, không như nhiều gMO turn–based khác có gameplay kiểu khô khan, tấn công bị động nhát gừng khiến game thủ phát chán, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile với sự linh hoạt trong chuyển động nhân vật cùng tiết tấu trận đấu khá nhanh, người chơi ít nhiều bớt đi cảm giác tẻ nhạt.

Hệ thống tính năng phong phú

Sở hữu nhiều tính năng đặc sắc của thể loại game nhập vai, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile trở thành một trong những game dành cho Smartphone có hệ thống tính năng đồ sộ và hữu ích.

Khác với các gMO turn-based khác, hệ thống Nhiệm vụ của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile không chỉ có chuỗi nhiệm vụ chính tuyến mà còn có chuỗi nhiệm vụ phụ tuyến đưa người chơi trải nghiệm thế giới võ lâm rộng lớn và nhận được nhiều kinh nghiệm cũng như vật phẩm tốt.

Bên cạnh đó, những nhân vật kiếm hiệp nổi danh trong các bộ tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung và Cổ Long, các chiêu thức võ công danh trấn giang hồ đều hội tụ trong Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile góp phần giúp người chơi hào hứng hơn.

Ngoài ra, các tính năng may mắn cũng đem lại rất nhiều lợi ích cho những người chơi như: Cây kim tiền, Bảo đỉnh, Bốc quẻ… Và các tính năng cộng đồng như: Bang hội, Áp tiêu, Đấu trường… luôn diễn ra kịch tính, gay cấn.

Đồ họa phong cách Manga mới lạ

Khi bước vào Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, điểm ấn tượng đầu tiên có lẽ là những hình ảnh đậm chất kiếm hiệp, được thể hiện một cách trẻ trung, dễ nhìn và khá lạ mắt. Tạo hình nhân vật trong game có phần “ngầu” theo phong cách Manga. Đây rõ là là điểm đáng khen so với các sản phẩm cùng thể loại có tạo hình chibi, thường không được fans kiếm hiệp yêu thích. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là đồ họa Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mới chỉ dừng lại ở 2D, tạo hình các nhân vật dù đẹp nhưng vẫn chưa bắt mắt lắm, phong cảnh hài hòa, cổ kính vẫn chưa đạt được độ sắc nét cao. Về giao diện, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile có bố cục hợp lý, rõ ràng các icon chức năng. Nhạc nền thay đổi qua từng map.

Điểm trừ đầu tiên của game chính là thiết kế font chữ vừa nhỏ vừa mờ, màu chữ nhạt gây cảm giác nhức mắt, khó đọc cho người chơi.

Điểm trừ thứ hai là bộ cài game khá nặng cho nên rất lag và các thao tác khá chậm, bước chạy của nhân vật giống như “phim chiếu chậm” rất mất thời gian và tạo cảm giác ức chế cho người chơi. Thỉnh thoảng game còn bị “đứng hình” phải thoát ra vào lại nhiều lần cũng gây khó chịu không kém.

Nhưng bù lại, khi vào trận đánh thì thao tác tấn công, xuất chiêu của nhân vật lại khá linh hoạt và uyển chuyển. Các hiệu ứng skill cũng khá đẹp mắt, sinh động.

Chém gió ...
Aa 0