Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tiên Quốc Chiến - gMO bom tấn ra mắt cuối năm 2014

21-11 15:00

Tiên Quốc Chiến tập trung vào yếu tố PvP, PvE khá rõ ràng.

Tiên Quốc Chiến (tên gốc là Tiên Quốc Chí) lấy bối cảnh thời Trụ Vương sau khi qua đời. Thế giới trong Tiên Quốc Chiến xây dựng thế giới tiên ảo với đồ họa 3D xuất sắc với phong cảnh mờ ảo đưa người chơi phiếu du trong thế giới tiên cảnh ảo mộng.

MMORPG đích thực” đó chính là nhận định của 9Gate khi chơi Tiên Quốc Chiến. Chỉ với chiếc Smartphone của mình bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mượt mà nhưng vô cùng dễ dàng. Bởi các nút điều khiển và chiến đấu trong game được thiết kế rất hợp lí và gọn gàng.

Hệ thống bản đồ tiên giới đều được chia ra làm nhiều nơi khác nhau chứ không đơn thuần chỉ có mỗi Thiên Cung của Ngọc Hoàng. Đặc biệt, game còn tái hiện lại được cả Long Cung của Hải Diêm Vương, Sơn Động với cảnh sắc 4 mùa hoa lá tuyệt đẹp và sinh động.

Tiên Quốc Chiến xây dựng 4 Class nhân vật để bạn chọn lựa là: Ngọc Hổ, Thái Huyền, La Sát, Tu La. Gameplay Tiên Quốc Chiến mang nặng yếu tố nhập vai, người chơi chủ yếu tìm cách tối ưu hóa lực chiến của nhân vật. Lối chơi Tiên Quốc Chiến của mang yếu tố nhập vai khá rõ ràng với việc người chơi chủ yếu tìm cách tối ưu hóa lực chiến của nhân vật.

Ở khoảng 20 level đầu tiên, người chơi chủ yếu làm quen với các tính năng trong Tiên Quốc Chiến. Khi người chơi lên tới cấp 20 thì có thể tham gia vào hệ thống nuôi pet để dễ tăng thêm kinh nghiệm với “Bạch Long Mã” “Phượng Hoàng Lửa”, “Hạc Thần” “Hồ Ly” “Bạch Cáo” “Bạch Lộc”… Những thú cưỡi này đều có thể nâng cấp và có những kỹ năng riêng biệt. Điểm đặc sắc của Tiên Quốc Chiến là game cho phép người chơi chiến đấu trên lưng ngựa.

Với hệ thống trang bị khá phong phú, người chơi có thể cường hóa các trang bị này để tăng cường các thuộc tính nhân vật nhưng hãy lưu ý vì sẽ có tỉ lệ cường hóa thành công nhất định. Cách chiến đấu trong Tiên Quốc Chiến vận tập trung vào việc sử dụng kỹ năng liên tục mà không cần sự tính toán nào. Người chơi có thể học các kỹ năng khi đạt đủ cấp độ và dùng cách quyển sách để nâng cấp. Hệ thống auto khá hoàn chỉnh, bạn có thể dễ dàng làm các hoạt động trong game mà không mất quá nhiều thao tác và thời gian. Nhìn chung yếu tố PvE trong game là khá dễ dàng, không làm khó game thủ quá nhiều.

Hệ thống hoạt động trong Tiên Quốc Chiến khá đa dạng được chia làm 02 dạng: Hoạt động hàng ngày không cố định thời gian và hàng ngày theo giờ. Các hoạt động không cố định bao gồm: Vận tiêu, Hộ tống, Vấn Đáp, Nhiệm vụ hàng ngày, Nhiệm vụ bang hội, Nhiệm vụ liên quan  chính là các hoạt động theo giờ thu hút người chơi.

Nếu là một game thủ yêu thích thể loại MMORPG đề tài tiên cảnh huyền bí hay đang tìm cho mình một tựa game để giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng thì có lẽ bạn sẽ không thể nào bỏ qua Tiên Quốc Chiến.

Theo như những thông tin mà 9Gate nhận được thì tựa game tiên cảnh này sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam vào ngày 28/11 tới đây, đồng thời Tiên Quốc Chiến sẽ trình làng bằng 2 phiên bản chính dành cho thiết bị Android và iOS

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0