Yêu Nghiệt

Following: 1Follower: 2

Tiên Hiệp Kỳ Duyên – Tựa gMO có đồ họa cực đỉnh

30-10 08:26

Tiên Hiệp Kỳ Duyên là tựa game RPG theo lượt lấy bối cảnh thần tiên huyền bí với nền đồ họa đáng ngạc nhiên.

Tiên Hiệp Kỳ Duyên là tựa game RPG theo lượt lấy bối cảnh thần tiên huyền bí mang đậm dấu ấn phương Đông. Qua rất nhiều lần thử nghiệm, chất lượng của game đã được nâng cao một cách rõ rệt, chắc chắn sẽ trở thành một điểm nhấn trên thị trường game trong thời gian sắp tới.

Chú trọng chất lượng, kỹ năng cũng như sở thích của người chơi

Những câu chuyện thần tiên huyền bí đang là chủ đề hấp dẫn được rất nhiều người chơi. Vì vậy, hiện nay trên thị trường game có hàng trăm game cùng lấy bối cảnh, chủ đề là thế giới thần tiên, nhưng chỉ có vài game có thể để lại ấn tượng sâu sắc cho người chơi mà thôi. Vậy làm thế nào để một game mobile có thể khiến người chơi yêu mến ? Đó chính là mục tiêu mà nhà phát triển game Tiên Hiệp Kỳ Duyên đang hướng đến.

Tiên Hiệp Kỳ Duyên lấy bối cảnh thần tiên có các kiểu chơi đa dạng, người chơi thỏa sức trải nghiệm và thể hiện khả năng của mình trong những trận PK kịch tính. Game sử dụng công nghệ tiên tiến nên chạy khá ổn định.

Bối cảnh đẹp mắt

Tham gia Tiên Hiệp Kỳ Duyên, người chơi sẽ có cảm giác như đang ở chốn bồng lai tiên cảnh cổ xưa mà quyến rũ chết người. Mỗi cảnh lại có một dụng ý nghệ thuật riêng, từ cửa hiên đến mái ngói đều toát lên vẻ đẹp trang nhã. Thêm vào đó, những con ngõ u tịch, đường phố cổ kính, hoa cỏ ven đường càng tô đậm vẻ huyền ảo chốn Tam giới.

Để tạo nên được bối cảnh hoàn mĩ như vậy, từng khung cảnh đều được các bậc thầy đồ họa tỉ mỉ thiết kế. Ngoài ra cũng cần chú ý đến chất lượng đồ họa, cách phối hợp màu sắc hài hòa … Tất cả đã tạo nên vẻ đẹp say đắm lòng người của thế giới Tiên Hiệp Kỳ Duyên.

Nỗ lực tạo ra kiệt tác tiên hiệp dựa theo nguyện vọng của người chơi

Năm 2003 Nhà phát triển game đã bỏ ra 10 vạn để tìm kiếm tên thích hợp cho trò chơi này, thậm chí còn giao toàn quyền quyết định tên game cho người chơi, qua đó để thấy họ rất quan tâm đến cảm giác và thị hiếu của người chơi.

Từ đồ họa cho đến cách chơi, nhà phát triển game luôn quan tâm đến sở thích của người chơi. Họ muốn tạo nên một thế giới thần tiên đáp ứng được mọi nguyện vọng của khách hàng.

Tiên Hiệp Kỳ Duyên là một kiệt tác của thể loại RPG theo lượt. Nếu yêu thích game mobile, yêu thích thể loại thần tiên cũng như kiểu game RPG thì Tiên Hiệp Kỳ Duyên là một lựa chọn vô cùng đúng đắn!

Tiên Hiệp Kỳ Duyên

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0