Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Thiên Tướng Giáng Hạ - gMO thẻ tướng vừa hấp dẫn vừa hài hước

17-11 18:24

Thiên Tướng Giáng Hạ là tựa gMO tiên hiệp sở hữu lối chơi nhập vai hành động chiến lược khá đặc sắc và vui nhộn.

Bước đầu gia nhập game, Thiên Tướng Giáng Hạ có 3 lớp chức nghiệp cho người chơi lựa chọn là: Võ Thần, Đấu Hoàng, Thiên Sư. Nhưng tại giao diện chọn nhân vật lại không hiện tên chức nghiệp mà chỉ hiện đặc tính, đây là một điểm thiếu sót của game gây khó khăn cho người chơi trong việc chọn lựa nhân vật.

Nếu như cốt truyện ở các tựa game kiếm hiệp thường có kiểu kết hợp nhiều bộ tiểu thuyết võ hiệp lại với nhau thì Thiên Tướng Giáng Hạ là gMO tiên hiệp đầu tiên có bối cảnh huyễn tưởng được kết hợp khéo léo giữa ba tác phẩm lịch sử kinh điển, đưa người chơi phiêu lưu từ Tam Quốc đến Phong Thần rồi lại sang Tây Du. Lời đối thoại dẫn truyện cũng hết sức hài hước, dí dỏm tăng thêm phần vui vẻ cho người chơi.

gMO Thiên Tướng Giáng Hạ thuộc thể loại RPG thẻ tướng có gameplay đánh theo lượt quen thuộc. Cũng như nhiều tựa game cùng thể loại, trận hình trong Thiên Tướng Giáng Hạ được mở dần khi lên các cấp nhất định. Bạn cũng không cần lo lắng nhiều vì trong thời gian đầu, việc lên cấp khá nhanh thông qua hệ thống Nhiệm vụ phong phú được chia thành nhiều chương.

Hệ thống kỹ năng chưa được đa dạng và đặc sắc lắm. Hiệu ứng kỹ năng cũng còn “thô sơ”, không lột tả được sự tấn công mạnh mẽ của nhân vật. Có một điểm khá thú vị trong những trận đánh là khi một tướng hoặc đối thủ chết thì không biến mất khỏi màn hình chiến mà sẽ nằm úp mặt xuống đất đối với nhân vật nam, còn với nhân vật nữ thì “e lệ” hơn chút là quỳ gối ôm mặt khóc nức nở. Chi tiết nhỏ này cộng với tạo hình chibi cute tạo cảm giác hài hước, thích thú cho người chơi.

Thiên Tướng Giáng Hạ sở hữu hệ thống tính năng đồ sộ và độc đáo như: Tiên khí, Nguyên thần, Thần thú, chiêu mộ tướng bằng tính năng Ngắm tranh và Luận cổ vật mới lạ, Cây Rung Tiền – một hoạt động thú vị khi bạn dùng lực lắc điện thoại để nhặt tiền vàng, Tuyển Tú Cung – dâng mỹ nữ cho Ngọc Hoàng, nhiều khi dâng nhầm “xú nữ” gây nên những tình huống bất ngờ hài hước….

Là một tựa game tiên hiệp bối cảnh Trung Hoa cổ đại nhưng các chỉ số thuộc tính lại dùng toàn từ viết tắt tiếng Anh, có một chút không hợp. Nhưng điểm này cũng không gây khó khăn cho người chơi nhiều vì Thiên Tướng Giáng Hạ cũng có phần giải nghĩa rất rõ ràng của các thuộc tính này.

Game có đồ họa 3D phong cách chibi nghịch ngợm, rất đáng yêu và cuốn hút. Tuy hình ảnh chưa được sắc nét cho lắm nhưng màu sắc trong game tươi sáng kèm theo nhạc nền hào hứng tạo cho người chơi cảm giác muốn lên đường chu du khám phá thế giới Thiên Tướng Giáng Hạ rộng lớn. Tuy nhiên, giao diện chính lại thiết kế khá rối mắt và trông chật hẹp vì có quá nhiều icon chức năng với nhiều màu sắc sặc sỡ.

Một điểm hạn chế khác là game hiện tại chỉ mới hỗ trợ hệ điều hành Android nhưng chạy rất mượt, ít xảy ra hiện tượng lag hay văng game. Bộ cài game dành cho “dân chơi” iOS dự kiến sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Thiên Tướng Giáng Hạ

0.0
GameViet | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0