Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Thiên Địa Quyết – Tính năng đồ sộ nhưng đồ họa chưa đỉnh

17-11 13:14

Thiên Địa Quyết là game nhập vai kiếm hiệp chơi được trên cả PC và điện thoại.

Là tựa game được kết hợp khéo léo dựa trên 4 tác phẩm lớn của 2 tác giả Kim Dung và Cổ Long, Thiên Địa Quyết sở hữu kho nhiệm vụ, nội dung và tính năng đồ sộ. Đây là một điểm cuốn hút đối với những người chơi thích mày mò khám phá thể loại nhập vai kiếm hiệp tương tự như Võ Lâm Truyền Kỳ, Chinh Đồ ngày trước.

Thừa hưởng gần như đầy đủ các tính năng của một game nhập vai chiến đấu, Thiên Địa Quyết mở ra một thế giới võ lâm rộng lớn với vô số phụ bản, thành trấn dành cho đủ mọi cấp độ, từ cá nhân cho tới tổ đội, với phần thưởng là lượng Exp lớn và những bộ trang bị tốt. Đi qua mỗi map, bạn còn được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp đa dạng khác nhau.

Khi mới gia nhập giang hồ, thông qua các chuỗi nhiệm vụ đơn giản và trải dài, người chơi có thể lên cấp rất nhanh và dễ dàng làm quen với các chức năng trong game. Thêm một tính năng hữu ích nữa là Nhận Exp Offline, dù rời mạng bạn vẫn có thể tích lũy được kinh nghiệm rất nhiều giống như hoạt động 24/24 trong game vậy.

Hệ thống hoạt động cá nhân, bang hội, liên minh cũng phong phú không kém diễn ra ở nhiều khung giờ trong ngày. Người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán với mỗi việc làm nhiệm vụ lên cấp nữa.

Hệ thống kỹ năng các phái trong Thiên Địa Quyết khá đa dạng nhưng điểm hạn chế là khi sử dụng càng là kỹ năng cấp cao thì lượng nội lực tiêu hao càng lớn nên không vận dụng các kỹ năng cấp cao liên tục được.

Bên cạnh đó, hệ thống chiến đấu rất tiện ích khi có thể tùy chỉnh chuyển đổi nhanh giữa nhiều chế độ PK. Nhưng hiệu ứng các skill chưa được đẹp và không thể hiện được uy lực của chiêu thức.

Hệ thống auto chiến đấu và auto tìm đường giúp người chơi tiết kiệm được kha khá thời gian và cho ngón tay được “nghỉ ngơi”. Tuy nhiên, các thao tác trong game còn khá rườm rà, chưa được tối ưu như nhiều game khác.

Đồ họa 2D của Thiên Địa Quyết còn “thô sơ”, chưa được bắt mắt và sắc nét. Hình ảnh nhân vật còn khá xấu, bù lại cử động linh hoạt hơn. Thiết kế phong cảnh ở các map rất nên thơ hữu tình, màu sắc hài hòa, mang đậm chất cổ trang. Nhạc nền và âm thanh không phong phú nhưng giai điệu khá hay.

Game chán ở chỗ là tạo hình nhân vật các môn phái không có sự khác nhau, chỉ hơi khác một chút về kiểu trang phục giữa nam và nữ, điều này khiến người chơi khó phân biệt được nhân vật của các môn phái.

Font chữ cũng không được đẹp, hơi lớn quá không được cân đối, bù lại màu sắc chữ rất rõ ràng. Hệ thống còn cho phép người chơi thiết lập và tùy chỉnh bố cục các icon chức năng theo ý thích sao cho tiện lợi và nhanh chóng. Điểm trừ là khung thông báo của hệ thống khá to hiển thị cố định giữa màn hình game gây khó chịu cho người chơi trong lúc PK hoặc săn boss.

Thiên Địa Quyết cũng rất “chu đáo” mỗi khi người chơi lên cấp đều gửi thư hệ thống nhắc nhở những nhiệm vụ, hoạt động cần làm.

Ngoài ra, Thiên Địa Quyết mang đến cho “dân cày” công nghệ Multi-platform. Người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm Thiên Địa Quyết trên nhiều nền tảng khác nhau, từ Mobile cho tới PC. Với việc chơi được trên PC, Thiên Địa Quyết đã giúp người dùng có được những trải nghiệm hoàn toàn khác so với trên Mobile. Đơn cử, việc “cày cuốc” và “auto” trên PC chắc chắn là sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với trên các thiết bị Smartphone.

Thiên Địa Quyết

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0