Cucku

Following: 0Follower: 3

Thẻ Bài Ma Thuật-Hướng đi mới trong dòng game thẻ bài

06-12 09:00

Thẻ Bài Ma Thuật ghi dấu ấn trong cộng đồng game thủ Việt với hướng đi Âu hóa so với các tựa game thẻ bài đi trước.

Thẻ Bài Ma Thuật là một tựa game Card RPG, nhiệm vụ chính của người chơi là thu thập lá bài, đấu bài, vượt ải.

Điểm hấp dẫn đầu tiên phải nhắc tới là đồ họa và giao diện game khá bắt mắt. Hệ thống thẻ bài khá đa dạng (hơn 400 thẻ bài), nhưng mỗi thẻ bài đều được thiết kế chi tiết và có sự khác biệt. Tạo hình nhân vật đậm chất phương tây vô cùng nóng bỏng. Nhìn chung, trò chơi đã tạo nên một thế giới huyền bí, ảo diệu và ma thuật Châu Âu đúng như tên gọi của mình.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh ban đầu về giao diện và đồ họa, Thẻ Bài Ma Thuật tiếp tục thu hút gamer bằng những trận đấu thẻ bài gay cấn, hấp dẫn đòi hỏi tài trí cao. Người chơi phải kết hợp các kĩ năng và sắp xếp các nhân vật để vượt qua những nhiệm vụ cam go cũng như vượt qua những cuộc chiến giữa các vị thần và ma quỷ trong thế giới ma thuật.

Bên cạnh đó, thay vì ép buộc người chơi phải cuốn mình vào những cuộc giao tranh quyết liệt, Thẻ Bài Ma Thuật đưa ra những câu đố trước mỗi màn đấu. Nếu có đủ trí tài vượt qua được những câu đố này, game thủ sẽ tránh được một ván đấu rắc rối không đáng có. Điều này giúp ích khá nhiều vào những thời khắc quân đoàn người chơi gần cạn thể lực.

Tính chiến thuật cũng được đánh giá khá cao khi cho phép người chơi trong một trận đấu được sử dụng bộ bài gồm 10 lá, được cầm tối đa 5 lá trên tay, cả 2 đối thủ được sử dụng tổng là 10 lá trên chiến trường cùng một lúc.

Ngoài những dấu ấn tốt, Thẻ Bài Ma Thuật vẫn còn những hạt sạn đáng kể. Điển hình như tính năng tự chiến đấu. Mặc dù, Thẻ Bài Ma Thuật còn cho phép các game thủ tự tay sắp xếp đội hình, so bì sức mạnh giữa các quân bài trước khi ra lệnh chinh phạt. Nhưng chính điều này làm cho game bị giới hạn nhiều về mặt chiến thuật, game thủ không được trực tiếp điều khiển thẻ bài và tiêu diệt đối phương.

Thêm vào đó, nhiều game thủ đánh giá trò chơi có tính hút máu cao, phải dùng tiền hoặc kim cương đẻ mua một lá bài với sức mạnh khác nhau tương tự như game Brave Frontier.

Bao quát mà nói, Thẻ Bài Ma Thuật có những ưu điểm nhất định, đặc biệt là hướng đi Âu hóa so với những tựa game tiền nhiệm đi trước đã tạo nên sự mới lạ trên thị trường game Việt cũng như đối với game thủ.

Thẻ Bài Ma Thuật 

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0