Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Kiếm 3D: Đồ họa bù đắp gameplay

09-11 13:03

Đồ họa là yếu tố gây ấn tượng mạnh tới người chơi thay vì gameplay.

Dễ dàng để nhận ra Thần Kiếm 3D có điểm thu hút nhất ở hệ thống đồ họa 3D được vẽ bằng công cụ Unity3D. Nhiều game thủ so sánh đồ họa của game ngang ngửa với game PC hiện nay. Các nhân vật, khung cảnh được thiết kế chi tiết với màu sắc đẹp, những hiệu ứng phức tạp như bóng đổ và sáng ánh được hiển thị tốt và chân thực. Các chiêu thức khi thi triển rất đã mắt.

Nếu như đồ họa là điểm mạnh gây ấn tượng mạnh thì gameplay trong Thần Kiếm 3D lại khiến game thủ thất vọng. Với lối đánh đơn thuần, các thao tác trực tiếp trên màn hình khá đơn giản. Thần Kiếm 3D vẫn có hệ thống Auto tự tìm đường nhưng vẫn bắt người chơi nhấp lại vào sau mỗi lần tìm đường.

Bù lại, với tựa game này người chơi được thỏa sức thể hiện. Hầu hết nhiệm vụ xuyên suốt trò chơi phụ thuộc vào người chơi điều khiển, do vậy Thần Kiếm 3D khá thích hợp cho những ai đã chán tính năng auto. Bên cạnh đó, game hỗ trợ đắc lực người chơi trong việc cày lại các cửa cũ bằng chế độ ủy thác (không cần đánh) để tiết kiệm thời gian và công sức cho gamer.

Các tính năng trong dòng game nhập vai đều có trong Thần Kiếm 3D, ngoài ra chưa có gì khác biệt. Hệ thống phụ bản cũng bình thường vẫn tiêu diệt quái và boss để vượt qua một cách khá nhẹ nhàng và không mất nhiều thời gian và công sức.

Tuy không đặc sắc nhưng hệ thống phụ bản khá đa dạng, ít nhiều không tạo cảm giác nhàm chán và lặp lại như Phụ Bản Cốt Truyện, tiếp đến là Phụ Bản Tinh Anh với độ khó cao hơn hẳn, game thủ phải khá vất vả mới có thể qua được. Đỉnh top của độ khó chính là Phụ Bản Tổ Đội, đòi hỏi người chơi phải cày ải liên tục và khả năng cao là cày nhiều lần trong ngày mới có thể qua được.

Bao quát mà nói, yếu tố nổi trội nhất trong game MMO Thần Kiếm 3D chính là bước phát triển vượt trội về đồ họa trên gMO, cùng với đó là hệ thống phụ bản khá đa dạng. Nhưng khá buồn là gameplay chưa có sự mới lạ và độc đáo so với các tựa game trên thị trường.

Thần Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0