Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Chi Đao: đồ họa đẹp, gameplay quen thuộc

09-11 11:05

Thu hút game thủ Việt với đồ họa đẹp cùng gameplay khá giống với cách chơi của tựa game đình đám Final Fantasy.

Thần Chi Đao (Blade Of God) là một tựa game mobile online Action Card Battle 3D được Vinaphone phát hành tại Việt Nam. Mặc dù được phát hành bởi một tên tuổi khá mới trong làng game Việt Nam, nhưng Vinaphone đã chứng tỏ sức nóng của tựa game này trên thị trường.

Tuy được sản xuất tại xứ sở Gấu Trúc bởi LineKong, nhưng bối cảnh game khá mới lạ và khác biệt. Thay vì lấy khai thác các thời kỳ lịch sử Trung Quốc như những tựa game hiện nay vẫn làm, Thần Chi Đao lấy bối cảnh huyễn tưởng về một cuộc chiến giữa những dũng sĩ tại lục địa Ola với phong cách Châu Âu Trung Cổ. Điều này mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và tạo nên hứng thú đối với game thủ ngay từ cốt truyện.

Hình ảnh được phát triển trên nền tảng IMAX nên vô cùng sắc nét, sống động. Khung cảnh game, boss, công trình, lâu đài…được thiết kế mang đậm màu sắc của một thế giới huyễn tưởng. Không chỉ vậy, tạo hình nhân vật cũng rất đẹp và hiện đại.

Có thể nói, đồ họa 3D của Thần Chi Đao tỏ ra vô cùng nổi trội khi phô diễn hiệu ứng của nhân vật, thú chiến đấu hay kĩ năng đa dạng và hoành tráng.

Gameplay khá giống với Final Fantasy, với lối đánh quen thuộc của thể loại game nhập vai, chưa thực sự ấn tượng. Song điểm nhấn của game nằm ở tính năng trong game khá đồ sộ, được mở khóa dần dần từ 1 đến level 50, gồm hệ thống trang bị cường hóa, phụ bản, đấu trường, công hội, bảo thạch, hệ thống bản đồ với một thế giới mở rộng lớn, boss, hệ thống kĩ năng đa dạng và phong phú…để người chơi có thể thỏa thích khám phá. Điểm đặc sắc của game là là hệ thống hóa bướm, 2.000 thú nuôi và 518 skill khác nhau và hệ thống PK tự do mọi lúc mọi nơi 24/7.

Mặc dù sở hữu đồ họa 3D nhưng Thần Chi Đao có bộ cài khá nhẹ chỉ 40MB, và đặc biệt là chạy mượt trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone 8.

Nhìn chung, một tựa game sở hữu trên 3 điểm mạnh từ đồ họa, cốt truyện tới hệ thống tính năng cũng đủ để “lấy lòng” game thủ. Và gMO nhập vai Thần Chi Đao may mắn có được 3 yếu tố đó, nhờ vậy, game nhận được đánh giá tích cực từ cộng đồng.

Chém gió ...
Aa 0