Cucku

Following: 0Follower: 3

Teen Du Ký: Không chỉ là game bắn súng canh tọa độ

08-12 16:00

gMO Teen Du Ký tạo nên sự mới lạ cho người chơi khi kết hợp giữa dòng game bắn súng canh tọa độ với dòng game nhập vai.

Nếu bạn chưa biết thì Teen Du Kí là game mobile online thuộc thể loại bắn súng canh tọa độ do NPH Mobiz phát hành trên nền tảng Android. Game được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Kí đã quá quen thuộc với game thủ Việt.

Một trong những điểm thu hút đầu tiên đó chính là đồ họa 2D tuy không quá đặc sắc nhưng lại mang đến thiện cảm tốt cho người chơi nhờ phong cách chibi dễ thương, đáng yêu. Mặt khác, các phím chức năng được thiết kế vừa vặn, giúp gamer sử dụng dễ dàng, thoải mái.

Một điểm chung của thể loại bắn súng canh tọa độ chính là người chơi chỉ được chọn giới tính nhân vật thay vì phân chia theo class. Tuy có phần tẻ nhạt nhưng hệ thống hỗ trợ tân thủ của Teen Du Ký hoạt động khá tốt, nhờ vậy game thủ không gặp khó khăn khi tiếp cận các tính năng từ cơ bản tới nâng cao.

Về phần gameplay, có thể nói bạn sẽ không gặp khó khăn bởi lẽ Teen Du Ký có lối chơi tương tự như iGà hay TeenTeen. Theo đó, bạn chỉ việc dùng tay di chuyển, căn góc và điều chỉnh lực để có thể bắn trúng đối phương. Nhưng chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ và thích thú khi được trải nghiệm những tính năng của dòng game nhập vai trong khi chơi một tựa game bắn súng tọa độ.

Những tính năng điển hình của game nhập vai sẽ xuất hiện trong Teen Du Ký như hệ thống trang bị, hệ thống phụ bản, thấn thú, bang hội…Qua đó người chơi cũng có thể cường hóa các trang bị của mình bằng cách dùng ngọc đập đồ với tỉ lệ giảm dần khi lên cao.

Còn với tính năng phụ bản thì người chơi cần sự phối hợp nhịp nhàng và có được lực chiến mạnh thì mới có thể vượt qua. Sau đó các tính năng hấp dẫn trong game sẽ được Teen Du Ký mở dần ra theo cấp độ của người chơi.

Có thể nói, Teen Du Ký là một tựa game bắn súng canh tọa độ gần gũi và quen thuộc so với các tựa game cùng loại nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng khi đưa những tính năng đặc sắc của dòng game nhập vai vào trò chơi.

Teen Du Ký

0.0
Mobiz | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0