Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Tây Du Giáng Ma – gMO thẻ bài đặc sắc từ tính năng đến đồ họa

11-11 10:35

Có quá nhiều điểm cộng ấn tượng trong tựa gMO thẻ bài kết hợp chiến thuật và RPG Tây Du Giáng Ma này.

Cùng 9gate tìm hiểu những lí do khiến bạn không thể bỏ qua Tây Du Giáng Ma nhé !

Thiết kế đồ họa: ★★★★☆

Điểm nhấn đầu tiên là đồ họa trong game rất sắc nét, bắt mắt; màu sắc tươi sáng, rõ ràng; font chữ đẹp và dễ đọc; phong cảnh mang đậm chất tiên hiệp huyền ảo; tạo hình nhân vật xinh đẹp, tinh tế và hơi ngộ nghĩnh; cách bố trí các icon hợp lý, có không gian rộng rãi… Tất cả những ấn tượng ban đầu đó đã tạo được cảm giác tò mò, thích thú, hứng khởi muốn nhanh chóng khám phá ngay Tây Du Giáng Ma.

Nhưng khi lâm trận, game thủ có một sự hụt hẫng, thất vọng “nhẹ” vì cử động của các nhân vật cứng nhắc như một tượng gỗ khi tiến lên lui xuống, không linh hoạt, uyển chuyển khi xuất chiêu làm giảm sự hưng phấn và gay cấn trong mỗi trận chiến. Tuy nhiên, hiệu ứng skill hoành tráng phần nào đã gỡ lại được một chút cho điểm trừ ở đồ họa này.

Cốt truyện: ★★★★

Tây Du Giáng Ma xây dựng lại cốt truyện Tây Du Ký theo cách khá mới lạ và thú vị. Tạo sự tò mò cho người chơi muốn khám phá mạch câu chuyện rồi sẽ đi đến đâu ? Có yếu tố bất ngờ nào hơn so với bản gốc không ? Điểm nhấn khác nữa là trong quá trình trải nghiệm, những lời thoại dẫn truyện hài hước, dí dỏm, nhạc nền mang âm hưởng vui vẻ, sảng khoái dẫn dắt người chơi nhập vai đi tìm Gậy Như Ý trong truyền thuyết.

Hệ thống Tính năng: ★★★★★

Tây Du Giáng Ma sở hữu một kho thẻ tướng đồ sộ với sự quy tụ của các thần tiên, yêu ma tên tuổi trong Tam giới, người chơi sẽ có dịp chiêu mộ cũng như tìm hiểu kỹ hơn về các nhân vật mà trước đây chỉ thấy lướt qua vội vàng trong phim.

Nhiều tính năng khác cũng gây nghiện không kém, người chơi sẽ được trải nghiệm sự phong phú cũng như nội dung của những tính năng này nhập vai gần sát với cốt truyện càng tăng thêm sự hấp dẫn, lôi cuốn. Game còn có nhiều hoạt động độc đáo, sáng tạo, chưa từng có ở những tựa game cùng đề tài Tây Du khác như: Cho Bát Giới ăn bánh bao, Cầu phúc Tam Tinh, Thiên Đạo Luân Hồi...

Hệ thống Phó bản phong phú với khoảng 300 map trải dài là một con số khá khủng để người chơi không ngừng khám phá. Nhưng với số lượng nhiều map lại chứa nhiều ải như vậy, người chơi cũng sẽ thấy “phát chán” khi cứ lặp đi lặp lại việc vượt Hành Trình để lên cấp.

Gameplay: ★★★★

Điểm đột phá của Tây Du Giáng Ma chính là sự “liều lĩnh” phá vỡ truyền thống của thể loại game thẻ bài thông thường, bằng việc kết hợp giữa game thẻ bài và RPG cùng lối đánh chiến thuật theo lượt. Tuy vậy, trừ việc có thể tự xếp trận hình sẵn trước khi lâm trận thì người chơi vẫn không thể can thiệp vào các trận đánh.

Có quá nhiều điểm cộng ấn tượng trong tựa gMO thẻ bài kết hợp chiến thuật và RPG Tây Du Giáng Ma này chắc hẳn khiến bạn phải tải ngay về để trải nghiệm.

Tây Du Giáng Ma

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0