Cucku

Following: 0Follower: 3

Tại sao Dị Tinh được lòng game thủ Việt

11-11 14:03

Với cốt truyện mở, đồ họa bắt mắt và hệ thống gameplay đặc sắc, Dị Tinh nhanh chóng chiếm được cảm tình từ game thủ Việt.

Tại thị trường Trung Quốc, Dị Tinh là tựa game MMORPG “gây bão” cộng đồng game thủ. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi tới Việt Nam, trò chơi này nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng game Việt.

Dị Tinh lấy bối cảnh huyễn tưởng mới lạ, kết hợp giữa 2 yếu tố Thần thoại huyền ảo và Phiêu lưu viễn tưởng đưa đến một thế giới huyền bí và rộng lớn, kích thích game thủ phiêu lưu vào cuộc chiến kinh thiên động địa giữa Nhân loại, đại quân Ma tộc và người dân bản địa trên hành tinh Chris.

Đồ họa 3D đẹp mắt, mượt mà, thiết kế giao diện hợp lý giúp người chơi nắm bắt nhanh chính là những ấn tượng đầu tiên dành cho Dị Tinh. Vẫn là một điểm mạnh về đồ họa, trò chơi này cho phép người chơi tùy chỉnh mọi góc nhìn với hiển thị chi tiết từ nhân vật đến bối cảnh. Tuy nhiên, cử động nhân vật còn thô, chưa thật sự đẹp. Âm thanh không đa dạng cho lắm, tiếng vũ khí nghe chưa đã tai và bị lặp lại.

Không chỉ hớp hồn game thủ với đồ họa đẹp như game PC, Dị Tinh còn chứng tỏ là một tựa game hành động hấp dẫn thông qua lối chơi đặc sắc. Tính năng chiến đấu non-targeting (không khóa mục tiêu) được đánh giá là “viên ngọc sáng” thu hút người chơi bởi thay vì chỉ việc đứng một chỗ tung chiêu thức vào đối phương thì game thủ phải vận dụng hết kĩ năng chiến đấu của mình để làm sao có thể chiến thắng đối phương một cách nhanh nhất.

Tuy nhiên, một điểm khá bất cập đó là tính năng auto triệt để trong game phần nào làm mất đi tính chủ động của người chơi trong mỗi trận đấu, thay vì mang đến cảm giác đã tay, Dị Tinh lại tạo cảm giác đã mắt. Nếu là một người thích “tự lực cánh sinh” chắc chắn bạn sẽ không hài lòng vì mọi thứ đều tự động, bạn chỉ việc bấm và bấm rồi ngồi… xem.

Bù lại, bản đồ của Dị Tinh Online tương đối đa dạng về số lượng với 108 địa danh lớn nhỏ chia thành các cấp bậc và độ khó khác nhau. Cùng với đó là việc thăng cấp khá đơn giản và nhanh chóng trong 20 level đầu tiên, nhưng sẽ khó khăn hơn để đạt từ level 25 trở lên.

Có thể nói, gMO Dị Tinh đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người chơi từ cốt truyện mới lạ tới đồ họa mượt mà và đặc biệt là những cải tiến đáng kể về gameplay tạo nên sự đặc sắc và hấp dẫn người chơi. Mặc dù còn những hạn chế nhỏ nhưng là một tựa game mobile online, thì có thể nói Dị Tinh đã đạt được những bước tiến đáng kể, bởi vậy không khó hiểu khi tựa game này được game thủ ưu ái đến vậy.

Dị Tinh

0.0
Wasabi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0