Haichiao

Following: 0Follower: 0

Soi Hồ Ly Mobile trước ngày ra mắt

04-12 08:00

Hồ Ly Mobile chưa có nhiều sự đột phá so với các tựa game cùng thể loại đi trước.

Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh Tam Quốc, Hồ Ly Mobile (phiên bản tiếng Trung: Yêu Cơ Tam Quốc) được SGame phát hành khá mau lẹ. May mắn là 9Gate đã có cơ hội trải nghiệm tựa gMO này trước ngày ra mắt:

Đồ Họa

Được thiết kế dựa trên nền tảng 2D đơn giản, Hồ Ly Mobile không hề mạnh về đồ họa cũng như hình ảnh. Bù lại, hiệu ứng skill và hình ảnh nhân vật lại được chú trọng hơn rất nhiều. Điều này phần nào giúp người chơi tăng hưng phấn và cảm giác trải nghiệm game hơn.

Tương tự đó là giao diện, các icon game được sắp xếp hoàn toàn phù hợp với lối chơi chiến đầu màn hình dọc. Có thể nói, sản phẩm của SGame được xây dựng hoàn toàn cho fan sở hữu thiết bị di động tầm trung.

Gameplay

Lối chơi cơ bản của Hồ Ly Mobile không khác biệt mấy so với các tựa game cùng thể loại. Nhiệm vụ của ngừoi chơi là chiêu mộ các danh tướng trong Tam Quốc, sắp xếp đội hình và vượt qua những phụ bản trong game. Lối chiến đấu là hình thức đánh theo lượt có sự trợ giúp hoàn toàn của hệ thống auto. Người chơi sẽ chỉ có thể quan sát nhân vật chiến đấu mà không thể điều khiển.

Tính Năng

Tính chiến thuật của Hồ Ly Mobile hầu như tập trung hết ở trận đồ. Với mỗi trận sẽ có tác dụng khác nhau và ảnh hưởng khá lớn đến kết quả của game thủ. Tất nhiên yếu tố lực chiến sẽ quyết định khả năng chiến thắng người chơi. Nhìn chung, lối đánh của game không thực sự mới mẻ và khác biệt.

Ngoài trận đồ, người chơi có thể chiêu mộ những võ tướng từ cấp C đến A, nếu có được các võ tướng mạnh sẽ là lợi thế rất lớn của bạn. Hơn nữa, người chơi có thể phát triển nhân vật của mình thông qua việc nâng cấp tướng, cường hóa trang bị nhằm gia tăng chiến lực. Hệ thống trang bị của trò chơi khá phong phú, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để có thể kiếm được các trang bị quý giành cho mình.

Một nét rất riêng của Hồ Ly Mobile đó là tính năng Yêu Cơ phù trợ - các mỹ nhân giúp đỡ bạn trong quá trình chiến đấu. Người chơi có thể tặng hoa để tăng độ sủng ái để gia tăng các thuộc tính chiến đấu cho bạn.  Cùng với đó, là các tính năng Đồ Đằng - Sử dụng Tinh Khí để có thể tăng các thuộc tính cho đội hình như: tốc độ đánh, tấn công vật lý, lượng máu …

Các hoạt động ingame kết nối cộng đồng của Hồ Ly Mobile khá phong phú và hấp dẫn như: Đấu trường, Tỷ Võ, Kết Bạn, Đại Hội Võ Lâm … Ngoài việc tham gia các phụ bản PvE hàng ngày, các hoạt động trên góp phần giảm bớt sự nhàm chán trong Hồ Ly Mobile.

Kết

Không thực sự nổi bật! Đó là nhận xét của 9Gate khi nói về sản phẩm mới nhất của SGame. Ngoài những hình ảnh Mỹ Nhân đẹp mắt kích thích thị giác thì từ đồ họa, gameplay đến các tính năng ingame, Hồ Ly Mobile không gây được ấn tượng gì. Có thể nói NPH cần nhiều nỗ lực trong việc tạo dựng cộng đồng cho Hồ Ly Mobile.

Hồ Ly HD

0.0
SGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0