Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

SagaVN – Tựa game đa nền tảng thú vị và vui nhộn

24-11 14:00

SagaVn là một WebMO chơi được trên đa nền tảng: Android, iOS, giả lập PC và webgame.

Cùng 9gate trải nghiệm nền đồ họa lung linh bắt mắt cùng nhiều tính năng hấp dẫn của SagaVn nhé.

Đồ họa: 9/10 điểm

Ấn tượng đầu tiên ở SagaVn chính là đồ họa. Dù chỉ là một game 2D nhưng đồ họa của SagaVn rất đẹp và tinh tế, màu sắc tươi sáng. Người chơi dễ dàng yêu thích tựa game này ngay từ cái nhìn đầu tiên khi mới đăng nhập vào game bởi các thiết kế về tạo hình nhân vật theo phong cách Q-Style vô cùng đáng yêu, phong cảnh được xây dựng khá tỉ mỉ và huyền ảo.

Giao diện các nút chức năng cho đến font chữ, màu chữ đều rõ ràng, dễ nhìn, không rối mắt. Hơn thế nữa, những bản nhạc nền cũng nhẹ nhàng giúp tạo thêm hứng thú trong quá trình chơi game.

Bên cạnh đó, hiệu ứng kỹ năng cũng là một điểm cộng cho SagaVn. Cử động nhân vật linh hoạt, khi xuất chiêu thể hiện được uy lực manh mẽ, hiệu ứng khí thế, nhất là với những skill Nộ khí càng hoành tráng hơn.

Cốt truyện: 7/10

SagaVn có cốt truyện kể về thuở xa xưa, khi hoàng hôn chư thần (hay còn gọi chiến tranh giữa các vị thần) giáng xuống, cây Thế giới bị tà linh gặm nhấm trở nên khô héo và bầu trời cũng dần rạn nứt. Nhân lúc vua Rồng đen Nidhogg đang bị suy yếu do ảnh hưởng từ cây Thế giới, chúa tể hắc ám Ayelia đã phá hoại khế ước hòa bình và muốn biến tất cả thành tro bụi…​

Trong khung cảnh mù mịt lửa khói của ngày tận thế, một hiệp sĩ trẻ kịp thời cứu được con gái của chúa tể các chư thần, nữ thần rạng đông Aurora. Và cũng từ đó, hành trình giải cứu thế giới đã mở ra, đưa chàng hiệp sĩ dấn thân vào những phiêu lưu kỳ thú bên cạnh sự hỗ trợ của nàng Aurora xinh đẹp.​

Liệu chàng hiệp sĩ có đủ sức mạnh để lật đổ quyền năng của chúa tể bóng tối hayđó cũng chỉ là tia hy vọng nhỏ nhoi vừa lóe lên đã tắt ngấm? Tất cả sẽ được giải đáp tại trong SagaVn.​

Gameplay: 6/10 điểm

Gameplay của SagaVn không thực sự có nhiều đột phá khi vẫn thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt dựa trên trận hình 9 tướng. Nhưng điểm nhấn mới lạ, thu hút hơn các tựa gMO cùng thể loại là SagaVn lồng ghép tính chất bí ẩn của 12 cung hoàng đạo với những điểm mạnh – yếu vào trong game.

Trận hình 9 ô được mở dần khi lên các level nhất định và các trận đấu diễn ra hoàn toàn tự động, phần nào làm hạn chế khả năng “bày binh bố trận” của người chơi và giảm tính chiến thuật trong các trận chiến.

Trong khi đó, yếu tố quyết định thắng thua hầu như là ở Lực chiến của nhân vật được tăng thông qua các tính năng cường hóa, nâng cấp trang bị hay Thần khí, Thần tu, Chiến kỹ… Nhìn chung, SagaVn tập trung vào việc phát triển lực chiến của nhân vật nhiều hơn tính chiến thuật, không đòi hỏi quá nhiều trình độ, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tính năng: 6/10 điểm

Ngoài hệ thống tính năng phong phú và đặc sắc cần có của một game nhập vai turn-based, SagaVn cònsở hữu nhiều tính năng độc đáo khác như:

Yếu tố 12 cung hoàng đạo thể hiện rõ nhất trong các phụ bản huyền bí của từng chòm sao khi vượt ải cung hoàng đạo, phụ bản không gian hay thế giới thời trang lung linh huyền ảo – đây cũng chính là điểm nhấn thu hút các game thủ nữ.

Bên cạnh hệ thống PK: đấu trường, công hội, phụ bản, boss thế giới… SagaVn còn mở ra những hoạt động mới lạ, rất thú vị như: Bắt người chơi khác về làm nô lệ, nuôi trứng, kim khoáng chiến, chăm sóc linh thú, hái sao trên trời, ân điển thần…

Tính năng Búp bê thế thân độc lạ chưa từng có ở những gMO khác, dùng để thay thế nhân vật tự tham gia các hoạt động thế giới vào các khung giờ định sẵn nếu người chơi không tiện Online vào thời gian đó. Tuy nhiên, tính năng tiện lợi này phải dùng tới xu chứ không miễn phí.

Trong những trận PK hay vượt phụ bản, săn boss, ngoài những tướng và pet đã chiêu mộ người chơi còn có thể nhận sự trợ giúp từ bạn bè với tư cách là bạn đồng hành. Không đơn giản chỉ là mời bạn đồng hành tham chiến, họ cũng có thuộc tính tương sinh tương khắc đòi hỏi người chơi phải nghiên cứu sắp xếp vị trí như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất trong chiến đấu. Và quan trọng là phải có sự chọn lọc trong việc kết bạn nữa vì SagaVn hạn chế số lượng hảo hữu theo cấp VIP, cho nên người chơi cần lựa chọn kết bạn với những nhân vật cấp cao và mạnh để tăng cơ hội chiến thắng nhiều hơn.

Một điểm lợi ích trong tính năng này nữa là người bạn đồng hành được mời tham chiến sẽ được hệ thống tặng thưởng một lượng tiền vàng kha khá. Đây được xem là tính năng có lợi cho cả đôi bên.

Thêm tính năng “một công đôi việc” hữu ích khác là khi hết thể lực, người chơi có thể ngồi Trầm Tu để nhận Exp trong khi chờ thể lực phục hồi để làm nhiệm vụ tiếp.

Không chỉ chạy hoàn hảo trên các hệ điều hành Android và iOS với bộ cài dung lượng nhỏ, mà SagaVn còn chơi được trên PC bằng phần mềm giả lập hoặc chơi trên trình duyệt như webgame “chính hiệu”. Điều này giúp SagaVn mở rộng cộng đồng người chơi, tăng tính tương tác cao hơn.

Bấy nhiêu ưu điểm đó của SagaVn liệu đã đủ sức cuốn hút với bạn ? Hãy tải game và trải nghiệm thử nhé !

SagaVn

0.0
VieLink | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0