Cucku

Following: 0Follower: 3

PK Tam Quốc: Nhiều cải tiến so với “cha đẻ” Tam Quốc Chibi

17-11 21:24

Trên cơ sở kế thừa, gMO PK Tam Quốc đã có những cải tiến mới so với người tiền nhiệm Tam Quốc Chibi

Từ kế thừa…

Gây ấn tượng khá tốt với người chơi là đồ họa Chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu, màu sắc cũng dễ nhìn và tươi sáng. Đây là điểm giữ nguyên so với Tam Quốc Chibi đem tới cảm giác gần gũi và quen thuộc. Tuy nhiên, các nhân vật có vẻ khá “nhỏ con” làm mất đi cái hồn của các vị tướng oai hùng trong thời Tam Quốc.

Hệ thống nhân vật trong game giống với game mobile Tam Quốc Chibi, cho phép người chơi lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật: Kiếm Khách, Đao Khách cùng Thương Khách. Một điều khá đáng tiếc là các thuộc tính vật lý, kỹ năng của lớp nhân vật vẫn giữ nguyên so với phiên bản trước.

Tới cải tiến…

Bên cạnh việc kế thừa những giá trị cũ dành cho người chơi yêu mến gMO Tam Quốc Chibi, PK Tam Quốc còn có những bước cải tiến mới để lại những dấu ấn riêng biệt. Đó chính là hệ thống PK vô cùng đặc sắc. Đây thực sự là những trải nghiệm chủ chốt mà PK Tam Quốc muốn mang tới cho người dùng.

Lấy PK làm điểm nhấn, PK Tam Quốc cổ vũ game thủ thách thức nhiều người chơi khác nhau thông qua hệ thống thách đấu hoặc có thể lập ra các bang hội chinh phạt lẫn nhau. Cùng với đó game bổ sung vào hệ thống kỹ năng vốn đã đồ sộ của Tam Quốc Chibi rất nhiều kỹ năng khác. Đây cũng là những vũ khí mạnh mẽ nhất của người chơi trong những trận PK nảy lửa.

Ngoài ra, gMO hành động theo lượt này có rất nhiều loại địa hình, bản đồ khác nhau kết hợp với các bộ kĩ năng chuyên biệt của từng loại tướng lĩnh, các trận đánh hứa hẹn sẽ rất phong phú và linh động.

Từ cảm giác quen thuộc, gần gũi tới những trải nghiệm khác biệt qua hệ thống PK đặc sắc, PK Tam Quốc hứa hẹn sẽ trở thành phiên bản thay thế hoàn hảo so với Tam Quốc Chibi.

PK Tam Quốc

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0