Cucku

Following: 1Follower: 2

Phong Thần Dị Tướng – Điểm nhấn ít nhưng chất

28-10 18:38

Phong Thần Dị Tướng có nhiều điểm mới trong bối cảnh, hệ thống phụ bản ít nhiều tạo được sự chú ý của game thủ Việt.

Dấu ấn đầu tiên

Phong Thần Dị Tướng là tựa gMO ARPG Phong Thần đầu tiên tại Việt Nam, với nhiều tính năng chỉ có trên PC như: chiến trường Chu Thương, Vạn Tiên Trận, đại chiến ngàn quái, khiêu chiến Pet… khiến game thủ thích thú và hài lòng.

Chiến trường Chu Thương – điểm nhấn tạo nên giá trị

Trong những tính năng đó, Chiến trường Chu Thương và phó bản Vạn Tiên Trận là điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hấp dẫn cho một tựa game nhập vai. Người chơi sẽ thực hiện những trận đánh PK PvP giáp lá cà nảy lửa với chiến trường rộng lớn có tới 1000 người tham chiến cùng lúc. Đây là điều mà chưa có tựa game mobile RPG nào làm được.

Dàn Pet khủng

Điểm cộng tiếp theo của Phong Thần Dị Tướng đó chính là dàn Pet siêu khủng được chia làm 3 nhóm: Dị Tướng, Thần Tiên và Chiến Thú đủ để game thủ chiến đã tay không biết chán. Bên cạnh đó, hệ thống quái thú khá “quái” và tinh ranh, không khác gì nhân vật trong game. Để có thể vượt qua, người chơi sẽ phải vật lộn khá lâu nhưng cũng rất đáng công sức.

Đồ họa nhạt, âm thanh trung bình

Riêng về phần đồ họa, Phong Thần Dị Tướng làm người chơi thất vọng. Đồ họa 2.5D có vẻ như khá cũ và lạc hậu so với nhiều tựa game hiện nay được trang bị đồ họa 3D full HD. Sự chuyển động của nhân vật và pet cũng có phần hạn chế, không được mượt nhưng lại ghi điểm nhờ giao diện dễ nhìn và có chiều sâu. Âm thanh trong game thiếu sự khốc liệt, kích thích thường thấy trong các trận đánh.

Bộ cài nhỏ gọn - chạy mượt nhưng hao pin

Về bộ cài, game có kích thước nhỏ, không đòi hỏi máy có cấu hình cao. Chạy khá mượt trên cả hai hệ điều hành iOS và Android, tuy không lag nhưng lại nhanh nóng máy và hao pin. Đây chắc chắn là trở ngại lớn bởi không ai muốn vừa chơi vừa cắm sạc pin.

Tổng quan mà nói, Phong Thần Dị Tướng còn những hạn chế nhất định chưa được khắc phục như đồ họa nhưng không thể phủ nhận mặc dù game có ít điểm nhấn song đều rất chất, đó chính là tính năng và hệ thống Pet. Đây là những điều quan trọng nhất đối với game thủ khi chơi một tựa game RPG.

Chém gió ...
Aa 0