Cucku

Following: 0Follower: 3

Nhiều tính năng đặc sắc không thể bỏ qua ở gMO Tiên Ma Lục

19-11 09:16

Cùng tìm hiểu những tính năng đặc sắc “hớp hồn” người chơi trong game mobile Tiên Ma Lục

Bước chân vào game, ấn tượng đầu tiên có lẽ nằm ở đồ họa của Tiên Ma Lục. Bao quát mà nói, đồ họa 3D của game khá sắc nét nhưng màu sắc có phần lòe loẹt, nhiều gam màu tối hơn gam màu sáng khiến game thủ khó quan sát trong thời gian dài.

Là một game nhập vai, người chơi sẽ được chọn 1 trong 3 class nhân vật. Các lớp nhân vật chỉ có một thuộc tính chung là Phù Văn, có phần khá nghèo nàn.

Mặc dù thuộc tính chung ít ỏi, nhưng mỗi lớp lại có cách tu luyện khác nhau để tăng sức mạnh cá nhân. Nếu luyện đúng hướng bạn sẽ tận dụng được hết các nội tại tiềm năng, qua đó tăng sức mạnh, ngược lại bạn sẽ không có bất cứ sức mạnh nào nếu không được tu luyện đầy đủ.

Không có những bất ngờ ở đồ họa hay class nhân vật, song game thủ lại được bù đắp xứng đáng thông qua những tính năng vô cùng đặc sắc không thể bỏ qua khi tham gia Tiên Ma Lục. Đầu tiên phải nhắc tới tính năng Song Tu Duyên Phận.

Mỗi ngày bạn chỉ có một cơ hội duy nhất được lựa chọn đối tượng và tiến hành song tu nhận điểm nguyên khí. Chính vì vậy mà Song Tu duyên phận lấy đi khá nhiều thời gian của người chơi, nhưng bù lại bạn sẽ nhận được nhiều điểm khi hoàn thành. Game có hai con đường Song Tu: một là giới thiệu hảo hữu, còn lại là Song Tu tuỳ duyên, phù hợp với mỗi đặc điểm của người chơi.

Tiếp đến là tính năng PK 1vs1 không thể thiếu trong các tựa game RPG. Đặc biệt, Tiên Ma Lục mang đến nhiều chế độ PK cho người chơi. Đó là Dao chiến, hệ thống Dao chiến không chỉ có thể tạo ra sân chơi thi thố chiến lực còn cung cấp cơ hội kết bạn cùng chung chí hướng, càng có nhiều phần thưởng sách kĩ năng hậu hĩ đợi bạn đến lấy.

Hệ thống còn lại là sân thi đấu: đó chính là nơi để bạn thử sức với những anh tài khác để khẳng định sức mạnh của kẻ đứng đầu. Kết thúc trận đấu, người chơi xếp hạng càng cao thì phần thưởng cũng tương ứng, ngoài ra còn có thêm phần thưởng thần khí.

Bên cạnh đó hệ thống kỹ năng cũng khá đa dạng và phong phú như Kỹ năng Thú Nuôi, Kĩ năng vũ khí biến hóa khôn lường, Kĩ năng Đại Chiêu kết hợp Ngũ Hành, người chơi sẽ không lo nhàm chán hay tẻ nhạt khi gia nhập game.

Có thể nói, tính năng đặc sắc là trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bạn tham gia game mobile Tiên Ma Lục, bên cạnh đó là hệ thống kỹ năng phong phú cũng làm hài lòng game thủ. Tuy nhiên, nói gì thì nói, “bên trong” có thú vị nhưng “bên ngoài” không hấp dẫn thì cũng khó níu chân game thủ dài lâu, bởi vậy mà nhà phát hành cần có những cải tiến mới về đồ họa để mang tới những trải nghiệm chân thực và sống động hơn.

Tiên Ma Lục

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0