Haichiao

Following: 0Follower: 0

Liên Minh Huyền Thoại Mobi liệu có hút fan LoL?

21-11 13:30

Liên Minh Huyền Thoại Mobi chưa có nhiều sự khác biệt so với các tựa game cùng thể loại.

Thuộc thể loại nhập vai chiến đấu theo lượt, Liên Minh Huyền Thoại Mobi được thiết kế hình ảnh dựa theo một phần lối chơi của của MOBA nổi tiếng – League of Legends.

Các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Chibi vô cùng dễ thương. Giao diện  Liên Minh Huyền Thoại Mobi được bố trí đơn giản. Kết hợp với đó là nền tảng đồ họa 2D với hình ảnh và màu sắc tươi sáng kết hợp với nền âm thanh nhẹ nhàng đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho người chơi.

Các Class trong Liên Minh Huyền Thoại Mobi sở hữu 4 kỹ năng chính và 1 kỹ năng nội tại với các hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và mổ phỏng khá giống LOL, nhằm mang đến cảm giác quen thuộc dành cho những ai yêu thích LOL trên PC. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những vị tướng quen thuộc trong Liên Minh Huyền Thoại (LOL): như Riven, Amumu, Ahri, Ashe, Katarina ….

Về gameplay, Liên Minh Huyền Thoại Mobi không có sự khác biệt nhiều so với các tựa game nhập vai cùng thể loại. Nhiệm vụ của bạn là chiêu mộ các tướng để vượt qua những cửa ải trong game. Mỗi tướng trong game được phân biệt dựa trên số sao và phẩm chất mỗi tướng. Song song đó, người chơi có thể tăng cấp sao cho tướng (tối đa 5 sao) khi có đủ lượng đá linh hồn. Một lưu ý nhỏ là Cấp sao càng cao càng cần nhiều đá linh hồn và số lượng vàng càng nhiều.

Ở 10 level đầu tiên, game thủ sẽ được hệ thống hướng dẫn và làm quen với các tính năng trong game. Hệ thống nhiệm vụ được chia thành nhiệm vụ hàng ngày và phụ bản. Khi đạt đến cấp 11, người chơi có thể tham gia các phụ bản Tinh anh với độ khó cao hơn để có tỷ lệ nhận Đá Linh Hồn của anh hùng (Đá Linh Hồn là vật phẩm cần để tăng cấp sao cho anh hùng).

Một mẹo nhỏ, khi vượt ải trong Liên Minh Huyền Thoại Mobi thất bại, đừng cố gắng khiêu chiến tiếp sẽ rất lãng phí thể lực (khiêu chiến ải thường tốn 6 thể lực, khiêu chiến thất bại trừ 1 thể lực; khiêu chiến ải Tinh Anh tốn 12 thể lực, thất bại trừ 2 thể lực). Khi vượt ải gặp trở ngại, hãy quay lại vượt các ải đã hoàn thành tích luỹ theo kinh nghiệm thăng cấp cho anh hùng, sau đó mới quay lại khiên chiến tiếp.

Hình thức chiến đấu của Liên Minh Huyền Thoại Mobi khá đơn giản với hệ thống tự động chiến đấu theo lượt. Khi chiến đấu, mỗi khi anh hùng tạo ra sát thương cho đối phương sẽ nhận được 1 ít năng lượng. Khi năng lượng đã đầy thì có thể sử dụng tuyệt chiêu. Năng lượng có thể duy trì tích luỹ cho các lượt chiến đấu sau, nhưng sẽ được làm mới khi vào một ải mới. Tuy vậy, người chơi sẽ cần phải tính toán thời gian sử dụng kỹ năng hợp lý vì ở một số cửa ải nhất định sẽ có độ khó rất lớn. Khi đó bạn sẽ phải biết dồn sát thương vào tướng chủ đạo của đối phương để có thể dành chiến thắng.

Điểm trừ của Liên Minh Huyền Thoại Mobi là không quá chú trọng vào hệ thống trận hình mà tập trung vào việc phát triển chiến lực của đội hình. Dù vậy, người chơi vẫn cần phải biết sắp xếp và lựa chọn đội hình một cách hợp lý với từng đối thủ riêng để có thể giành lợi thế trong trận đấu.

Điểm đặc sắc của Liên Minh Huyền Thoại Mobi chính là hệ thống Bảng bổ trợ được mở vào cấp 36. Người chơi có thể dùng mảnh ngọc thu được từ hoạt động Diệt Baron để tiến hành đúc ngọc bổ trợ để gia tăng sức mạnh. Ngọc bổ trợ chia làm 4 loại: Ngọc vàng - Tăng các chỉ số thuộc tính phòng thủ, Ngọc xanh - Tăng các chỉ số thuộc tấn công phép thuật, Ngọc đỏ - Tăng các chỉ số thuộc tính tấn công vật lý , Ngọc tím - Tăng các chỉ số của nhiều loại thuộc tính. Mỗi loại ngọc gồm 4 phẩm chất: Trắng<Lục<Lam<Tím đều có cấp độ tối đa là 10.

Ngoài ra, Liên Minh Huyền Thoại Mobi cung cấp các hoạt động PvP, PvE khá đặc sắc như hệ thống Cổng Bão (cấp 14 có thể mở), Huấn Luyện Anh Hùng (cấp 25 có thể mở), Đấu trường thi đấu xếp hạng (cấp 10 có thể mở), hệ thống Viễn Chinh (cấp 30 có thể mở) với những thử thách vô cùng khó khăn và đòi hỏi người chơi phải vận dụng tối đa khả năng sắp xếp đội hình một cách hợp lý.

Trong những level đầu, quá trình trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại Mobi diễn ra khá dễ dàng do lối chơi không quá phức tạp. Người chơi chủ yếu khám phá thế giới trong game qua hình thức vượt ải với một phần tính năng dựa trên LOL và tham gia các hoạt động PvP, PvE đặc sắc.

Game chạy mượt trên các thiết bị tầm trung hiện nay, không gây nóng máy, tốn pin. Ngay bây giờ, game thủ có thể tải về Liên Minh Huyền Thoại Mobi tại địa chỉ: http://lienminh.mobi/.

Liên Minh Huyền Thoại Mobi

0.0
VGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0