Cucku

Following: 0Follower: 3

Kỳ Tiên: gMO kén người chơi

08-11 14:46

Với gameplay đa dạng, hệ thống chiến đấu đặc sắc nhưng rất khó vì vậy mà Kỳ Tiên trở thành tựa game kén chọn người chơi.

Nếu như đồ họa trong game có phần hạn chế, từ hình ảnh tới giao diện đều không nổi bật, còn chưa kể tới màu sắc hiển thị khá tối, cử động nhân vật thô và cứng. Ngược lại, game thủ sẽ hài lòng với hệ thống gameplay đa dạng kết hợp lối đánh theo lượt cùng với tính chiến thuật và hành động.

Những ưu thế của dòng game đánh theo lượt được Kỳ Tiên vận dụng triệt để, đòi hỏi người chơi không chỉ thao tác nhanh, chớp nhoáng mà còn phải chú trọng vào chiều sâu tư duy chiến thuật.

Trong game, người chơi có thể lựa chọn đi solo và vượt qua tất cả thử thách một mình, điều này cho phép bạn trải nghiệm cảm giác hưng phấn tuyệt đỉnh khi hạ gục quái và hoàn thành nhiệm vụ, nhưng đòi hỏi bạn cần tư duy chiến lược cao trong việc kết hợp các yếu tố. Nếu không đủ lực và đủ tầm đánh solo, bạn có thể chọn chiến đấu cùng đồng đội.

Khi chiến đấu cùng đồng đội, trong các trận chiến PK, PvP, PvE, đánh boss, đi phụ bản…  mỗi người trong đội phải kết hợp khéo léo với nhau mới có thể giành chiến thắng. Vì vậy mà Kỳ Tiên có tính đồng đội cao.

Hệ thống Trùng Sinh cũng là một điểm nhấn trong game. Theo đó, sau mỗi lần trùng sinh, nhân vật sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, nhiều hiệu ứng đặc biệt hơn.

Phần lớn game thủ đều nhận định hệ thống chiến đấu rất khó, đặc biệt với tân thủ vì mang đặc trưng của thể loại game nhập vai đánh theo lượt, đòi hỏi người chơi phải vận dụng và kết hợp nhiều yếu tố mới đi đến thắng lợi. Điều này một mặt tạo nên sự “chiến chiến” muốn chinh phục từng level trong game nhưng mặt khác thể loại này lại kén người chơi, chỉ những game thủ sành sỏi mới có thể chiến trơn tru còn không đa phần sẽ dễ nản.

Một điểm khá hạn chế trong game là mặc dù lên level khá nhanh, nhưng game thủ chỉ thực sự được cảm nhận được những tính năng thú vị khi đạt được cấp 70 trở lên. Thêm vào đó, tính năng auto đánh quái gần như không khả dụng, khan quái khi làm nhiệm vụ solo.

Sau khi trải nghiệm tựa game này, có thể thấy sức hấp dẫn của game đến từ hệ thống chiến đấu cũng như gameplay đa dạng và có phần “khó xơi” so với các tựa game cùng loại. Tuy nhiên, Kỳ Tiên vẫn có những hạn chế nhất định về đồ họa và tính năng auto kém thông minh.

Kỳ Tiên

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0