Cucku

Following: 0Follower: 3

Hero Dota có phải là tựa game 'ăn theo' DotA

06-12 12:00

Ngay sau khi phát hành tại Việt Nam, Hero Dota bị đánh giá là tựa game ăn theo DotA huyền thoại.

Không thể phủ nhận trò chơi có sự kế thừa các vị tướng trong Dota và các binh lính kinh điển trong thể loại thủ thành, cùng với đó là hệ thống nhiệm vụ có phần na ná. Đầu tiên, người chơi sẽ được hướng dẫn cách xây thành, tuyển tướng. Sau đó, sẽ tham gia vượt ải để thu nạp thêm Gấu Trúc, tiếp đến ở mức cao hơn là nâng cấp thành trì, lên cấp, lên phẩm tướng.

Tuy nhiên, như nhà phát hành Vivoo cho biết game này “cùng kiểu chiến đấu, nhưng không giống Dota”. Hero Dota là trò chơi thủ tháp đầu tiên dùng tướng làm trọng tâm chiến lược khi ra trận. Với hơn 124 dũng tướng, 1024 chiến thuật đánh trận đòi hỏi người chơi phải nhanh trí lựa chọn chiến thuật phù hợp chỉ trong 90 giây ngắn ngủi. Chính điều này khiến game thủ phải vận dụng tối đa tất cả các kỹ năng, kinh nghiệm vốn có của mình mới có thể giành thắng lợi.

Không dừng lại ở đó, trò chơi cho phép người chơi có thể điều khiển nhiều tướng và binh lính trong lúc chiến đấu làm tăng thêm tính tương tác của người chơi cũng như đòi hỏi phải vận dụng đầu óc trong mỗi trận đấu.

Ngoài ra, Hero Dota có tính đối kháng cao. Hệ thống chiến đấu PvP, và hệ thống PvE khiến game thủ choáng váng bởi mức độ phong phú, có chiều sâu, khảo sát ý chí và trí tuệ của người chơi. Game thủ sẽ khó có thể tìm thấy được một tựa game nào sở hữu Thủ Pháp đa dạng như Hero Dota. Với hơn 400 cách phòng thủ, có phần làm khó tân thủ, nhưng nếu chịu khó tìm hiểu thì sẽ tạo nên lợi thế hạ gục đối thủ dễ dàng, nhanh chóng.

Thời gian đánh chiếm dành cho mỗi trận đấu chỉ vỏn vẹn 180 giây tuy không làm khó người chơi nhưng cũng đòi hỏi sự nhanh nhẹn và mưu trí để có thể hạ được đối phương. Đặc biệt, khả năng đọc trận đấu và ra quyết định tấn công trong vòng 30 giây, tạo nên sức hấp dẫn đối với game thủ.

Với những gì Hero Dota đã thể hiện thì có thể thấy đây không hẳn là tựa game ăn theo DotA. Trò chơi trang bị cho mình những điểm mạnh và dấu ấn khác biệt thu hút và làm hài lòng game thủ.

Hero Dota

0.0
Vivoo | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0