Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

gMO Việt Thời Loạn Mobile không thua kém các game chiến thuật nước ngoài

16-11 15:18

gMO chiến thuật thả quân thời gian thực Thời Loạn Mobile do chính người Việt nghiên cứu và phát triển.

Thời Loạn Mobile gây ấn tượng với người chơi ngay từ đầu bằng đồ họa sắc nét, màu sắc tươi sáng. Giao diện dễ nhìn, thao tác đơn giản của tựa game chiến thuật giúp người chơi dễ dàng chiến game trên màn hình Smartphone. Thiết kế các nhân vật trong game theo phong cách phương Tây nhưng vẫn giữ được những nét dễ thương, tinh nghịch đủ thu hút game thủ Việt.

Trong Thời Loạn Mobile, game thủ sẽ không bị trói buộc vào việc xây dựng công trình theo lối mòn của các game chiến thuật cổ điển, mà chú trọng đến cách chơi tự do và sáng tạo ngay từ khi người chơi bắt tay vào xây dựng vương quốc của mình. Với mảnh đất ban đầu, một vương quốc hùng mạnh sẽ được hình thành phụ thuộc vào tính toán của người chơi. Điều này có nghĩa bạn phải tính toán kỹ lưỡng về chiến thuật xây dựng và cách sắp xếp các công trình phòng thủ, sản xuất sao cho thật phù hợp và tận dụng hết tiềm lực của vương quốc.

Bên cạnh việc xây dựng lãnh thổ, người chơi cũng song song huấn luyện binh lính để gia tăng sức mạnh và chinh phạt. Hệ thống quân lính trong Thời Loạn Mobile bao gồm nhiều binh chủng. Mỗi binh chủng đều có những đặc điểm riêng về tấn công, phòng thủ, hỗ trợ đồng đội... dưới đất hoặc trên không. Chính sự đa dạng của hệ thống quân lính khiến người chơi phải có những suy tính trong việc huấn luyện binh lực như thế nào để tạo ra một đội quân thiện chiến theo phong cách của riêng mình.

Cuốn hút nhất Thời Loạn Mobile chính là hệ thống chiến đấu với 2 tính năng là Phó bản và Chinh phạt. Nếu Phó bản là những hướng dẫn về bố trí phòng thủ thì Chinh phạt lại kích thích đam mê đem quân đi đánh chiếm của game thủ. Đây đều là những cuộc đấu trí cân não, mang đậm tính chiến thuật khi người chơi phải tính toán và có quyết định chính xác thời điểm và vị trí thả quân thích hợp để “đánh nhanh, thắng nhanh” mà ít tiêu tốn binh lính nhất.

Hệ thống Phó bản đa dạng đưa người chơi qua từng bản đồ khác nhau. Mỗi bản đồ là một cách bố trí phòng thủ với mức độ khó tăng dần như là “huấn luyện” cho người chơi làm quen và am hiểu thêm nhiều chiến thuật phòng thủ và tấn công khác nhau.

Một điểm cộng khác của Thời Loạn Mobile đó là phù hợp với điện thoại có cấu hình thấp. Game hoàn toàn chạy mượt trên những Smartphone Android 2.3 như Samsung Galaxy Y mà không gặp phải một cản trở nào.

Thời Loạn Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0