Cucku

Following: 0Follower: 3

gMO Thiên Tướng Giáng Hạ: Chưa đổi mới về gameplay

19-11 17:33

Là một tựa game RPG kết hợp Turn based, Thiên Tướng Giáng Hạ chưa thực sự tạo nên cú bứt phá làm tạo nên sức hút đối với người chơi.

Dòng game nhập vai đánh theo lượt khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay như Thiên Thần Truyện, Phong Vân Truyền Kỳ, Tiên Hiệp Kỳ Duyên…chính vì vậy để thu hút sự chú ý của game thủ, mỗi tựa game cần trang bị cho mình một điểm mạnh riêng biệt.

Vẫn trung thành với lối chiến đấu theo lượt đã quá quen thuộc với người chơi. Mặc dù game hoàn toàn có thể làm mới mình bằng cách cho người chơi điều khiển skill trong thời gian thực hay tăng tính chiến thuật bằng cách bổ sung nhiều loại tướng, nhiều loại quân địch, tăng độ đa dạng của đòn thế… nhưng Thiên Tướng Giáng Hạ lại không làm được điều đó

Nhiệm vụ cũng khá đơn điệu và tẻ nhạt, chỉ xoay quanh các công việc cơ bản như luyện tập, học kỹ năng, cường hóa trang bị, vật phẩm và tham gia và những trận chiến. Người chơi sẽ được làm quen với các tính năng cơ bản qua những nhiệm vụ tuyến tính đầu tiên. Nhìn chung, tính năng trong game cũng không có nhiều khác biệt so với các gMO đánh theo lượt khác.

Tuy nhiên, vẫn có những tính năng đặc sắc để níu chân người chơi, tiêu biểu như Bày trận. Game có tổng cộng 9 nhân vật có thể ra trận cùng lúc. Tính chiến thuật được thể hiện qua việc người chơi phải tính toán sắp xếp đội hình sao cho hợp lí nhất.

Để bù lại tính chiến thuật còn khá mờ nhạt, cũng như lối chơi quen thuộc, nhà sản xuất có chút gọi là đầu tư chăm chút cho đồ họa 2D theo phong cách chibi khá ngộ nghĩnh. Tuy không có gì mới lạ so với hàng tá game có đồ họa 2D hiện nay trên thị trường, song hình ảnh trong Thiên Tướng Giáng Hạ khá đẹp mắt, khuôn mặt của nhân vật có những biểu cảm nhất định.

Thêm vào đó, giao diện game được sắp xếp khá hợp lí và gọn gàng, không gây cảm giác rối mắt cho người chơi. Bối cảnh, background luôn mang màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Tuy nhiên hiệu ứng kĩ năng nhân vật còn sơ sài, chưa được chăm chút nhiều.

Nhìn chung, game mobile Thiên Tướng Giáng Hạ có lối chơi nhập vai kết hợp turn base quen thuộc không mang nhiều đột phá, chưa thực sự phát huy được thế mạnh của một tựa game RPG.

Thiên Tướng Giáng Hạ

0.0
GameViet | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0