Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

gMO Thiên Mệnh 4D thỏa mãn game thủ với “tứ khoái”

09-11 23:19

Thiên Mệnh 4D thuộc thể loại MMORPG được mệnh danh là tựa gMO sở hữu đồ họa 4D đầu tiên tại thị trường game Việt

Thiên Mệnh 4D liệu có đúng như  những gì mà NPH Gamota đã mô tả là một gMO bom tấn với "tứ khoái": Đẹp, Độc, Đỉnh, Đã mà vốn rất ít tựa game cùng thể loại có thể mang lại. Hãy cùng 9gate cảm nhận khi trải nghiệm hình ảnh thực tế của game.

Điều ấn tượng đầu tiên đập vào mắt game thủ chính là đồ họa 4D siêu đẹp của Thiên Mệnh.Ngaytại giao diện chọn nhân vật, hình ảnh 4 class là: Đấu sĩ, Sát thủ, Lạc sư, Pháp sư với tạo hình vô cùng đẹp một cách tinh tế, sắc nét, lột tả được tính cách riêng và chức nghiệp của mỗi nhân vật.

Vào game, người chơi còn choáng ngợp hơn với phong cảnh huyền ảo, cỏ cây hoa lá mềm mại, khá rực rỡ và muôn màu muôn vẻ. Thiết kế của game vừa mang tính tiên hiệp Trung Quốc lại vừa pha trộn một chút phong cách châu Âu tạo sự mới mẻ.

Thiên Mệnh sở hữu hệ thống Yêu Tinh đa dạng với đủ các chủng loại khác nhau. Tạo hình của các nhân vật, pet yêu tinh, NPC trong Thiên Mệnh đều xinh đẹp miễn chê trong những trang phục quyến rũ, tinh xảo, các quái vật thì to lớn, “hầm hố”. Đặc biệt, khi người chơi thay đổi trang bị trên người thì diện mạo của nhân vật cũng lập tức hiển thị giống với món đồ vừa thay đó, làm tăng tính “thời trang” hấp dẫn hơn cho game. Cử động của nhân vật cũng rất uyển chuyển, bước chạy khá nhanh, đỡ tốn thời gian.

Thiên Mệnh còn có hệ thống nhạc nền du dương như đưa người chơi vào cõi bồng lai tiên cảnh, lại đa dạng thay đổi qua từng map khác nhau, tránh tạo sự nhàm chán, tẻ nhạt. Âm thanh chiến đấu hào hùng, gay cấn kèm theo tiếng nhân vật sinh động như thật.

Với gameplay đánh theo lượt, người chơi đắm mình vào những trận chiến sẽ còn được “mãn nhãn” hơn nữa với các hiệu ứng kỹ năng vừa đẹp vừa mạnh mẽ, hoành tráng với động tác xuất chiêu linh hoạt, dứt khoát, đem đến cảm giác phấn khích, khí thế cho game thủ. Chế độ quan sát cho phép tùy chỉnh ở 3 góc độ giúp người chơi có cái nhìn toàn cảnh hơn trong mỗi trận đánh. Quả thật là đã tay, đã mắt.

Một điều khá thú vị nữa là trong mỗi trận chiến, mỗi khi có một nhân vật hoặc yêu quái chết đi thay vì biến mất hoàn toàn khỏi màn hình chiến đấu thì vị trí đó sẽ được thay thế bằng một nấm mồ với một bóng ma “cute” phía trên. Một chi tiết khá dễ thương và dí dỏm mang lại sự thích thú, vui vẻ cho người chơi.

Điều còn hạn chế ở Thiên Mệnh là tuy được sản xuất bằng công nghệ Unity Imax với đồ họa 4D cực đỉnh nhưng game không có chế độ xoay 360 độ hay phóng to, thu nhỏ bản đồ để người chơi có cái nhìn bao quát hơn và chiêm ngưỡng được vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của game.

Điểm trừ của game chính là ở phần chú thích. Mặc dù game đã được Việt hóa hoàn toàn, tuy nhiên, do sử dụng font chữ khá lớn và cách trình bày chưa được khoa học dẫn đến chữ bị cắt vì không hiển thị đủ trên một dòng gây khó đọc. Bên cạnh đó, tên thuộc tính, những chú giải chức năng… sử dụng chữ viết tắt quá nhiều khiến các tân thủ gặp khó khăn khi bước đầu tìm hiểu game.

Mặc dù còn vài điểm trừ nhưng với quá nhiều thế mạnh kể trên, Thiên Mệnh 4D đúng là một bước nhảy vọt trong ngành sản xuất game mobile với 4 yếu tố: Đồ họa ĐẸP nhất, Skill ĐỈNH nhất, Trang bị ĐỘC nhất, Pk ĐÃ nhất – Đảm bảo thỏa mãn mọi fan game nhập vai hành động.

Thiên Mệnh 4D

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0