Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

gMO Thiên Kiếm – Chiến tốt trên Android, iOS và kể cả Java

27-11 16:00

Tựa gMO tiên hiệp Thiên Kiếm thể loại nhập vai thời gian thực với nhiều tính năng đặc sắc và nền đồ họa khá ổn.

Là dòng game nhập vai bối cảnh tiên hiệp, hệ thống chức nghiệp trong Thiên Kiếm khá là hạn chế với 3 nhân vật: Tiên Phong (thuộc Tà Huyết Quốc), Bách Bộ (thuộc Thân Vũ Quốc), Thiên Linh (thuộc Huyền Nguyệt Quốc). Mỗi lớp nhân vật lại có những thế mạnh và điểm yếu riêng, do đó người chơi cần phát huy những tư duy chiến thuật khác biệt.

Không chỉ có vậy, hệ thống nhiệm vụ trong Thiên Kiếm rất phong phú, điều mà ít game cùng thể loại trên thị trường hiện nay đáp ứng được. Người chơi sẽ luôn bận rộn từ các nhiệm vụ chính đến nhiệm vụ mở rộng, bên cạnh nhiệm vụ hàng ngày còn có nhiệm vụ Quốc Gia và Bang Phái...

Hệ thống kỹ năng còn hạn chế khá ít các chiêu thức so với các tựa gMO nhập vai cùng loại. Người chơi có thể cài đặt phím tắt cho mỗi kỹ năng để sử dụng một cách thuận tiện và nhanh chóng trong lúc PK.

Hoạt động Quốc Chiến và Tranh Vương mô phỏng lại các cuộc chiến tranh giành quyền lực trong thế giới cổ đại, lôi cuốn game thủ không chỉ bởi sự khốc liệt mà còn là quyền lực của một Quốc vương cùng những phúc lợi đặc biệt cho cả bang hội. Là hoạt động thường thấy trong các tựa game MMO chiến đấu, nhưng không phải game nào cũng tổ chức Tranh Vương, đặc biệt lại tổ chức đều đặn hàng tuần như game Thiên Kiếm. Vì thế, đây có thể coi là một hoạt động đặc sắc và nổi bật nhất của Thiên Kiếm, được đông đảo game thủ hưởng ứng và ngóng chờ.

Hệ thống Thú cưng phong phú chủng loại và đa dạng phẩm chất. Để sở hữu thú cưng, người chơi có thể dễ dàng thu thập trứng thú cưng khi giết Boss, nhưng chủ yếu là các trứng thú phẩm chất thấp, rất hiếm để kiếm được trứng phẩm chất cao. Còn một cách khác nhanh gọn nhưng sẽ khá tốn kém hơn đó là mua lại trứng thú cưng từ người chơi khác qua chức năng giao dịch, lúc này giá trứng sẽ do hai bên thỏa thuận, trứng càng xịn thì tất nhiên càng mắc.

Với chức năng dùng thẻ đổi tên thú cưng, người chơi có thể tự do đặt cho mỗi thú cưng của mình những cái tên đẹp “không đụng hàng”, không bị gò bó trong những cái tên mặc định của hệ thống, thể hiện được sự sáng tạo cá nhân của game thủ.

Bên cạnh đó, hệ thống Thú cưỡi cũng có khá nhiều chủng loại như: rồng, phụng, kỳ lân, hổ… với đủ các tạo hình đẹp mắt khác nhau, vừa tăng tốc độ di chuyển, vừa thể hiện sự oai phong, khí thế cho nhân vật.

Hệ thống Nông trại rất hữu ích giúp người chơi có thể kiếm được lượng Exp và tiền vườn khá nhiều, lại còn có thể chế ra trang bị xịn. Tuy nhiên, để mua hạt giống và phân bón trồng trọt bạn phải dùng đến xu. Ngay cả tính năng Đào mỏ và Máy quay xèng trong nông trại cũng cần dùng xu hoàn toàn. Một tính năng được xem là chỉ dành cho đại gia.

Tính năng Vũ Hồn dựa trên tính chất 12 chòm sao khá là mới lạ trong một tựa game MMO tiên hiệp. Vũ hồn không chỉ tăng sức mạnh mà còn tạo ra hiệu ứng đẹp mắt, huyền bí xung quanh nhân vật.

Hệ thống Chat trong Thiên Kiếm có khá nhiều kênh. Đặc biệt, khi người chơi rao bán vật phẩm thì bên cạnh tên vật phẩm còn hiển thị hình ảnh cụ thể của vật phẩm rất thuận tiện, giúp người chơi khác có thể biết ngay món đồ đó là gì.

Là một gMO 2D được thiết kế để thích hợp với cả các dòng máy yếu Java, đồ họa của Thiên Kiếm tất nhiên không đạt được độ sắc nét, chi tiết. Hình ảnh phong cảnh, tạo hình nhân vật, pet khá đẹp nhưng chưa được tinh tế. Bù lại, cử động nhân vật rất linh hoạt, nhanh nhẹn, không tạo cảm giác “lề mề” như nhiều gMO khác có cùng kiểu đồ họa 2D. Hiệu ứng kỹ năng tuy không bắt mắt nhưng rất sống động lột tả được sự uy lực và hoành tráng khi xuất chiêu.

Các menu chức năng gọn gàng và dễ thao tác, không rườm rà. Hệ thống tự tìm đường và auto chiến đấu giúp người chơi dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ và tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Game cũng đã được Việt hóa hoàn toàn, các nội dung hướng dẫn, nhiệm vụ trình bày rất rõ ràng và dễ hiểu.

Thiên Kiếm là tựa game MMORPG trên di động tuy chưa có nhiều tính năng mới lạ đặc sắc, đồ họa lại hạn chế nhưng đã duy trì được hơn 2 năm trên thị trường gMO Việt với cộng đồng người chơi đa dạng vì có thể “chiến” ổn định, mượt mà trên các dòng máy từ cấp thấp đến cấp cao.

Thiên Kiếm

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0