Cucku

Following: 0Follower: 3

gMO Tây Du Truyện - Khó níu chân game thủ

19-11 15:41

Khó tìm thấy điểm xuất sắc trong game thẻ tướng Tây Du Truyện để có thể níu chân người chơi.

Dòng game thẻ tướng không còn quá xa lạ với game thủ Việt, song tại thị trường Việt Nam, dòng game này vẫn còn nhiều “đất diễn”. gMO Tây Du Truyện được kỳ vọng sẽ tạo nên điểm nhấn tại Việt Nam. Song xét trên nhiều phương diện, game khó có thể níu chân game thủ chứ chưa nói gì tới việc tạo điểm nhấn.

Điểm trừ thì nhiều…

Đồ họa 2D chưa được cải tiến

Đa phần các tựa game hiện nay sử dụng đồ họa 2D như Cự Long Đại Lục, Chiến Quốc Phá Hoại Thần, Luyến Chiến…nhưng vẫn mang lại hình ảnh đẹp mắt, sắc nét và tươi sáng. Tây Du Truyện cũng phát triển bằng đồ họa 2D song có phần hạn chế hơn, hình ảnh chỉ ở mức tươi sáng, dễ thương.

Gameplay quen thuộc, nhiệm vụ giản đơn

Tây Du Truyện có lối chơi quen thuộc là thu thập những thẻ bài để đưa vào đội hình của mình những nhân vật mạnh nhất. Với hệ thống nhiệm vụ trong game khá đơn giản, người chơi chỉ việc làm theo hướng dẫn là có thể hoàn thành một cách nhanh chóng.

Auto quá nhiều

Do các trận đấu được hỗ trợ tính năng tự động nên người chơi không thể làm gì khác ngoài việc sắp xếp đội hình và nhìn máy “chiến”. Điều này thực sự không phải là tin vui với những tay game yêu thích hành động nhưng nó lại giúp ích nhiều cho người bận rộn.

Tốc độ trận đấu - yếu tố cần điều chỉnh.

Các trận đấu trong game diễn ra khá nhanh và người chơi không kịp cảm nhận những chiêu thức nhân vật tung ra trong trận đánh.

Điểm cộng nhỏ nhoi

Game được thiết kế tối ưu cho gameplay màn hình dọc nên người chơi dễ dàng hoàn thành mọi động tác điều khiển trong game chỉ với một tay.

Phần thưởng giá trị

Trò chơi cũng biết cách lôi kéo người chơi bằng event hấp dẫn “vượt mỗi 10 cấp quay thưởng trúng iPad”. Bên cạnh đó hệ thống thẻ tướng phong phú lên tới 700 nhân vật cùng với hơn 300 các loại trang bị.

Nhìn chung, trò chơi có gameplay khá quen thuộc dễ dàng cho những người mới chơi lần đầu. Tuy nhiên, tính năng chưa có nhiều đổi mới, hình ảnh đồ họa chưa nổi bật dễ gây sự nhàm chán và tẻ nhạt.

Tây Du Truyện

0.0
Vinamob | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0