Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

gMO MC Võ Lâm 3 - Sống trong những trận chiến không ngừng nghỉ

22-11 07:48

MC Võ Lâm 3 là gMO nhập vai kiếm hiệp phong phú từ tính năng đến đa dạng về gameplay.

MC Võ Lâm 3 sở hữu số lượng chức nghiệp khá nhiều – 8 môn phái chia thành 2 liên minh, cùng hệ thống kỹ năng đồ sộ và đa dạng chia ra nhiều trường phái như: tuyệt học, kiếm pháp, đao pháp… Mỗi trường phái lại có nhiều loại kỹ năng khác nhau. Đây đều là những môn phái danh tiếng, mỗi phái có nhiều môn võ học từ sơ đẳng cho đến danh trấn thiên hạ, người chơi sẽ khá băn khoăn để chọn lựa một phái mà mình ưng ý nhất, chọn được rồi lại khó khăn quyết định xem nên đầu tư vào trường phái nào có lợi nhất, kết hợp các loại kỹ năng như thế nào để đạt hiệu quả chiến đấu cao nhất.

MC Võ Lâm 3 lấy hệ thống nhiệm vụ phong phú để giải thích ân oán tình thù của các môn phái trong giang hồ. Những nhánh tuyến nhiệm vụ đa dạng sẽ khiến người chơi nắm vững sự phát triển mạch lạc của những sự kiện trong thế giới MC Võ Lâm 3.

Điểm đặc sắc nhất của MC Võ Lâm 3 chính là gameplay PvP đa dạng tạo ra một bầu không khí võ lâm sôi động. Giao đấu cá nhân, Hoa Sơn luận kiếm, bang chiến, liên minh chiến, đại hội tỉ võ, công thành… gần 10 phương thức PK đem đến cho người chơi trải nghiệm “lăn lộn giang hồ” thể hiện giá trị bản thân, huynh đệ đoàn kết chống lại địch thủ cùng tranh đoạt không ngừng nghỉ.

Bên cạnh những trận chiến khốc liệt, MC Võ Lâm 3 còn có nhiều hoạt động như Cướp tiêu, Ngư tiều canh độc, Hoạt động cướp tù… diễn ra hằng ngày. Đây đều là những hoạt động quen thuộc thường thấy trong các phim kiếm hiệp cổ trang mang đến những giây phút nhập vai thư giãn và khá nhiều kinh nghiệm cho người chơi.

Bất kể là độc hành hay sát cánh cùng bang hội, MC Võ Lâm 3 đều đem đến cho người chơi hệ thống xã hội hoàn chỉnh: 2 phe để lựa chọn, gia nhập bang hội tranh đoạt địa bàn và tài nguyên, sư đồ liên thủ đánh địch, phu thê song kiếm hợp bích, huynh đệ kết nghĩa phiêu bạt giang hồ… Bạn có thể cảm nhận sâu sắc và chân thật sự rối ren trong chốn giang hồ đầy thị phi.

Đồ họa 2D ở mức trung bình, hình ảnh không sắc nét lắm, phong cảnh mang đậm nét cổ xưa, tạo hình nhân vật, NPC, quái chưa được tinh tế, đẹp mắt, cử động còn khá cứng.

Hệ thống thiết lập chức năng khá chi tiết nhưng MC Võ Lâm 3 lại thiếu Auto đánh quái. Là một game nhập vai chiến đấu và cày cuốc mà không tích hợp Auto tự đánh là một thiếu sót nghiêm trọng, game thủ sẽ phải mất khá nhiều thời gian và mệt mỏi để “bem” quái, săn boss. Vì vậy, trên giang hồ đã xuất hiện nhiều Auto train quái “ngoài luồng” có thể can thiệp vào game. Điều này phần nào hỗ trợ cày cuốc được cho anh em game thủ nhưng nguy cơ bị cài keylog hack mất acc cũng rất cao.

Võ Lâm 3

10.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0