Cucku

Following: 1Follower: 2

gMO Đại Hiệp chưa tạo nên dấu ấn trong dòng game thẻ bài nhập vai

01-11 08:40

Là tựa game mobile mới được phát hành vào ngày 23/10 song chưa tạo được nhiều dấu ấn trong cộng đồng game thủ

Đại Hiệp (tên gốc: Ta là đại đại hiệp) cũng giống như nhiều gMO khác được xây dựng dựa trên cốt truyện Kim Dung như: Thiên Long Bát Bộ, Cửu Âm Chân Kinh, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D… bởi vậy chưa tạo được sự khác biệt về bối cảnh. Cùng với đó là cách tạo hình nhân vật theo phong cách chibi, thân hình có phần “thấp bé” làm giảm đi phần nào vẻ oai hùng, chất phong trần lẫm liệt của các anh hùng hảo hán.

Đồ họa trong game cũng chưa thực sự sắc nét, màu sắc kém phần tươi sáng. Hệ thống kỹ năng và hiệu ứng ở tầm trung bình. Tuy nhiên, chuyển động nhân vật khá mượt mà và uyển chuyển.

Gameplay của Đại Hiệp đi theo hướng thẻ bài kết hợp nhập vai, được cho là có nhiều điểm giống với gMO Heroes Charge chính vì vậy mà game thủ có phần thất vọng về những gì mà nhà phát hành đã giới thiệu trước ngày Closed beta.

Tuy nhiên, game lại đòi hỏi sự tinh tế, nhanh nhẹn cao từ game thủ tạo nên sự kích thích và hứng thú. Bạn chỉ có 1 phút 30 giây để vượt qua một cửa ải, tiếp đến là phần đánh boss rất khó nhằn, game thủ cần phải phối hợp với người chơi khác trong party hoặc có sức mạnh vượt trội mới có thể vượt qua chúng.

Mặc dù hệ thống tính năng không có gì nổi trội nhưng bù lại Đại Hiệp mang đến hệ thống Auto khá thú vị. Trong những trận đấu đơn giản, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng Auto, tuy nhiên để sử dụng chiêu thức và tăng các hiệu ứng, trang bị thì vẫn cần phải có thao tác của người chơi.

Một điểm cộng khác thu hút game thủ đó chính là lối chơi không phụ thuộc quá nhiều vào việc nạp thẻ. Nếu không nạp tiền, bạn vẫn có thể thoải mái trải nghiệm game và nhận được nhiều phần thưởng bằng cách tham gia chuỗi hoạt động hàng ngày.

Đánh giá chung: gMO Đại Hiệp chưa có nhiều đột phá về cốt truyện, đồ họa cũng như hệ thống tính năng. Nhưng bù lại nhiệm vụ khá đặc sắc và tính năng Auto hỗ trợ đúng lúc, đúng chỗ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người chơi.

Đại Hiệp

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0