Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

gMO Cướp Biển Caribe đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ

02-12 09:30

Cùng 9gate trải nghiệm tựa game mobile Cướp Biển Caribe với nhiều tính năng mới lạ cho thể loại chiến thuật thả quân nhé !

Bối cảnh không lạ nhưng mới

Bối cảnh hải tặc cùng các cuộc hải chiến trên đại dương mênh mông tuy không xa lạ gì với game thủ Việt nữa nhưng đưa vào một tựa gMO chiến thuật thả quân thời gian thực thì Cướp Biển Caribe là game đầu tiên, đem đến cho người chơi một hành trình phiêu lưu chinh phạt đầy hấp dẫn và nhiều bất ngờ.

Tính năng đa dạng, thú vị hơn

Không còn theo lối mòn như nhiều tựa game RTS (Real-time Strategy) khác xoay quanh mỗi việc kiến tạo các công trình, thu thập tài nguyên, củng cố hệ thống phòng thủ và xây dựng quân đội, Cướp Biển Caribe sở hữu thêm nhiều tính năng mới tăng thêm tính chiến thuật và sự kịch tính trong mỗi trận đánh cướp tài nguyên cũng như chinh phục các phụ bản.

Đầu tiên phải kể đến hệ thống Thú Cưng – những chiến binh đóng vai trò quan trọng trong mỗi trận đánh. Ngoài các loại tàu chiến tự đóng, Cướp Biển Caribe còn đưa vào 5 loài quái vật biển khá là “khủng” với nhiều thuộc tính tấn công khác nhau. Để triệu hồi được Thú cưng càng mạnh thì càng tốn lượng kim cương khá là nhiều. Vì vậy, có thể nói người chơi nào có điều kiện sở hữu Thú cưng càng mạnh và có chiến thuật thả quân đúng đắn thì có cơ hội chiến thắng rất cao.

Bên cạnh đó, còn có hệ thống Kỹ năng tuy khá ít, chỉ với 3 skill là: Hỏa lực, Thần dược, Bạo kích nhưng cũng hỗ trợ không ít cho người chơi. Để học được những kỹ năng này thì phụ thuộc vào cấp độ của Căn Cứ, cấp Căn Cứ càng tăng thì càng học được nhiều kỹ năng. Vấn đề ở đây là để nâng được một cấp Căn Cứ thì phải mất rất nhiều thời gian, cấp càng cao càng tăng mức thời gian lên. Cho nên, học được hết những kỹ năng này cũng không phải “dễ ăn”.

Hệ thống Nhiệm vụ, Thành tích tuy không phải là những nhiệm vụ như các game nhập vai, mà là quá trình tích lũy các hoạt động hằng ngày trong game, cũng đem lại khá nhiều phần thưởng quý giá cho người chơi.

Hệ thống Phụ bản phong phú được đặt tên theo các đảo của Việt Nam như: đảo Phú Quốc, Tam Giác Quỷ, đảo Minh Châu… tạo cảm giác gần gũi và dễ nhớ cho game thủ. Tuy nhiên, các phụ bản này cũng khá “khó nhằn” với hệ thống phòng thủ càng về sau càng phức tạp, tăng độ “cân não” cho người chơi.

Một tính năng mà các game thủ thành khác không có là Thu phí tàu buôn. Tuy nhiên, lại không rõ ràng tính năng này như thế nào trong Cướp Biển Caribe. Không có một chức năng cụ thể cũng như không rõ hình thức và vật phẩm thu phí là gì.

Gameplay mang tính chiến thuật “hardcore”

Khác với các game cùng thể loại có lối chơi chiến đấu trong đất liền khi thả quân có thể nhanh chóng áp sát mục tiêu và công kích, Cướp Biển Caribe là tựa game lấy bối cảnh hải chiến với các chiến hạm tấn công từ ngoài biển vào, trước khi áp sát được các mục tiêu trên đảo thì quân đội của bạn đã bị hệ thống phòng thủ mạnh mẽ bắn “xối xả” từ vòng ngoài và hi sinh không ít. Vì vậy, độ khó ở đây chính là người chơi cần suy tính kỹ lưỡng chiến thuật công kích, vị trí thả quân cũng như chọn lựa loại tàu và thú cưng nào xuất chiến trước, sau, trên không, dưới đất… để giảm thiểu thương vong trước khi kết thúc trận chiến.

Đồ họa 3D tân tiến

Một điểm ấn tượng nữa của gMO Cướp Biển Caribe chính là hệ thống đồ họa 3D sắc nét với màu sắc tươi sáng, các thiết kế công trình chi tiết và bắt mắt mang tính hiện đại. Khi zoom lớn giao diện cũng không vỡ nét. Hệ thống âm thanh cũng khá đa dạng, sinh động tạo cảm hứng cho người chơi. Ngoài ra, khả năng giữ màn hình bằng một tay và xoay màn hình bằng tay còn lại giúp người chơi có thể quan sát hòn đảo dưới nhiều góc độ hơn.

Là một gMO thời gian thực nên việc tốn rất nhiều thời gian để nâng cấp các công trình dễ làm “chùn bước” các game thủ, nhưng với độ hardcore đầy tính thử thách và chiến thuật thì hẳn các game thủ yêu thích game “động não” sẽ không thể bỏ qua Cướp Biển Caribe.

Cướp Biển Caribe

0.0
FA Mobile | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0