Cucku

Following: 1Follower: 2

gMO Cờ Tỷ Phú – Tung xúc xắc như xuất tuyệt chiêu

29-10 02:26

Mặc dù đã có sự khác biệt độc đáo hơn so với game Monopoly song gMO Cờ Tỷ Phú vẫn còn một vài chỗ “sạn”.

gMO Cờ Tỷ Phú thuộc thể loại game nhập vai mô phỏng lại tựa game quen thuộc Monopoly (Cờ Tỷ Phú) phiên bản bàn giấy rất được ưa chuộng tại Việt Nam từ lâu.

Gameplay đơn giản nhưng hấp dẫn bởi yếu tố may rủi

Cách chơi game trên mobile khá đơn giản, tổng số điểm của hai xúc xắc trong mỗi lượt gieo chính là số bước đi của mỗi nhân vật. Tưởng chừng lối chơi đơn giản sẽ tạo sự nhàm chán nhưng với yếu tố đỏ đen, may rủi game tạo tâm lý hiếu chiến và sát phạt, kích thích đối với người chơi. Mỗi lần gieo xúc xắc là mỗi lần hồi hộp và hào hứng.

Đa dạng đặc tính xúc xắc

Điểm nổi bật hơn so với phiên bản đời thật là gMO Cờ Tỷ Phú sở hữu những quân Xúc xắc có nhiều đặc tính, gồm xúc xắc thường, chẵn, lẻ… Sự đa dạng này một mặt làm giảm cảm giác đơn điệu mặt khác tạo ra nhiều cơ hội và lựa chọn hơn để người chơi thử vận đỏ đen. Cũng chính vì vậy mà cảm giác háo hức của người chơi tăng dần theo mỗi lần đổ xúc xắc.

Đã có sự đổi mới

Mặc dù có sự kế thừa tựa game Monopoly song gMO Cờ Tỷ Phú vẫn có sự khác biệt nhất định. Nếu như trong game Monopoly, người chơi sẽ lựa chọn những con vật làm đại diện thì trong Cờ Tỷ Phú người chơi sẽ lựa chọn những nhân vật đồ họa quen thuộc trên thế giới mạng như: cặp đôi Kim Chi - Củ Cải, Cu Hên, Khủng Long… Mỗi nhân vật mang thuộc tính riêng biệt, kỹ năng đặc trưng tăng thêm may mắn cho người chơi. Ngoài ra, ở trò chơi Monopoly chỉ có một bộ xúc xắc thì trong Cờ Tỷ Phú đã được trang bị tới 5 bộ xúc xắc với nhiều đặc tính thú vị.

Đồ họa khá bắt mắt, các nhân vật quen thuộc cùng với đó là cách tạo hình sát với nguyên bản như Kim Chi – Củ Cải khiến game thủ thích thú. Màu sắc đa dạng, hình ảnh sắc nét cũng “hợp nhãn” người chơi, song chính điều này lại tạo ra rào cản cho Cờ Tỷ Phú khi tiếp cận những dòng điện thoại tầm trung có khả năng hiển thị điểm màu kém.

Vẫn còn nhiều “sạn”

Bên cạnh những điểm cộng, tựa game này cũng còn những hạn chế nhất định như tính năng chat mới chỉ thể hiện bằng icon. Bên cạnh đó, việc game chỉ cho phép 2 người chơi bị xem là khá đơn điệu và hạn chế sự gay cấn, tranh đua trong mỗi ván chơi.

Hiện nay game mới chỉ “lên kệ” Android mà chưa có trên hệ điều hành iOS cũng là một điểm trừ làm giảm số lượng người chơi.

Final Fantasy XV

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0