Cucku

Following: 1Follower: 2

gMO Advance Dino – Hội tụ nhiều điểm mới lạ

26-10 02:22

Chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 5/9/2014, game nhanh chóng tạo được sự chú ý trong cộng đồng game thủ với đồ họa đẹp và mới lạ

Cốt truyện mới lạ

Advance Dino là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy bối cảnh Tam Quốc không phải “bắt buộc có” ở mỗi tựa game. Lần đầu tiên đề tài Khủng long xuất hiện trên game mobile tại Việt Nam, hẳn là vì thế mà đông đảo game thủ đều cảm thấy mới lạ, độc đáo và có phần “quá khích” đi được bóc tem “hàng lạ”.

Nhiệm vụ quen thuộc

Với những ai từng chơi tựa game chiến thuật Clash of Clans thì hẳn sẽ thấy nhiệm vụ trong hai tựa game này có nhiều điểm chung như yêu cầu người chơi xây dựng những công trình, củng cố thành trì, hệ thống phòng thủ. Bên cạnh đó, người chơi còn có cơ hội tiếp cận, thu phục và huấn luyện các loài khủng long đã tuyệt chủng.

Tính năng phong phú, gameplay đặc sắc

Theo đánh giá của nhiều game thủ, mặc dù tính năng trong gMO Advance Dino khá phong phú nhưng chưa thực sự tạo nên sự khác biệt hay độc đáo. Bù lại, gameplay lại khá đặc biệt mà chưa có game nào trên thị trường làm được là tính tự do trong mỗi màn đối kháng. 

Theo đó, người chơi có quyền quyết định vị trí xuất quân của từng tướng lĩnh, tự trang bị cho các tướng những kỹ năng hoành tráng, lựa chọn tướng lĩnh dẫn dắt quân đoàn và thống trị chiến trường, tự do điều khiển trực tiếp các tướng trong trận chiến để đảo ngược thế trận bất kì lúc nào.

Đồ họa 3D đẹp mắt

Đồ họa trong game khá bắt mắt, sử dụng tông màu sáng. Tạo hình các loài khủng long sắc nét và linh động, lột tả được sự dễ thương, “bá đạo” nhưng không quá đáng sợ. Giao diện khá rộng, dễ nhìn và có chiều sâu.

Nhìn chung, thuộc thể loại game chiến thuật khá phổ biến hiện nay, Advance Dino sở hữu nhiều điểm mới và lạ so với các dòng game cùng loại như bối cảnh, gameplay và điểm cộng về đồ họa. Tuy nhiên, hệ thống nhiệm vụ và tính năng chưa thực sự làm hài lòng game thủ yêu thích thể loại chiến thuật.

Khủng Long Chiến

0.0
Asiasoft | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0