Cucku

Following: 1Follower: 2

Game thủ thành tiếp tục gây bão với For The Tribe

03-11 19:03

Lối chơi khác lạ và đồ họa bắt mắt là hai trong số nhiều điểm mạnh trong tựa game For The Tribe.

Được Asiasoft phát hàng vào cuối tháng 9/2014, gMO For The Tribe nhanh chóng tạo được hiệu ứng tốt khi đa phần game thủ đều dành cho tựa game này nhiều lời khen ngợi.

Là game thủ thành 3D đầu tiên tại thị trường Việt Nam nên không có gì ngạc nhiên khi đồ họa là một trong những điểm thu hút game thủ. Hình ảnh tương đối đẹp mắt và được thiết kế theo phong cách Q-style gần gũi, đáng yêu, môi trường và nhân vật đều được xây dựng bằng mô hình 3D chi tiết. Background đa dạng, màu sắc các chi tiết nổi bật nhưng có phần tương khắc nhau, gây ra tình trạng chói mắt, thiếu hài hòa.

Mặc dù là tựa game thủ thành song yếu tố nhập vai, chiến thuật được thể hiện rõ nét khi người chơi có thể trang bị vật phẩm, cải tiến và nâng cấp để gia tăng sức mạnh cho quái vật của mình. Chính điều này tạo nên sự đa dạng trong lối chơi và nhiệm vụ, người chơi được dịp thể hiện sự kết hợp khéo léo các kỹ năng của bản thân để có thể giành chiến thắng.

Gameplay của For The Tribe về cơ bản giống với các game thủ thành thường thấy, theo đó hai phe triệu hồi tướng để tiêu diệt căn cứ của nhau. Tuy nhiên, do có sự kết hợp với thể loại nhập vai chiến thuật nên không gây nhàm chán cho người chơi. Đặc biệt, trò chơi không bắt bạn phải xây bất cứ một công trình phòng thủ nào. Thay vào đó, người chơi sẽ thành lập, nâng cấp và phát triển đội quân của mình cùng nhiều binh chủng nhằm công kích lại đối phương.

Bên cạnh việc xây dựng quân đội, người chơi còn có thể sử dụng thêm các Skill đặc biệt để tấn công đối phương hay hỗ trợ cho quái vật của mình - một đặc điểm thường thấy ở game nhập vai.

Nhìn chung, đồ họa đẹp, gameplay đa dạng và đặc biệt là sự mới lạ khi không cần xây dựng công trình phòng thủ là những điểm nhấn tạo nên sức hút cho tựa game thủ thành For The Tribe. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của trò chơi là đòi hỏi thiết bị cấu hình cao, khiến nhiều game thủ sở hữu những chiếc Smartphone tầm thấp và trung khá chạnh lòng.

Top 12 VN

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0