Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ nói gì về gMO Mãnh Tướng

08-11 16:41

Mãnh Tướng mang đến nhiều điểu mới lạ cho thể loại game thẻ bài tại Việt Nam.

Là gMO thẻ bài đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam trong năm 2014 do đó cộng đồng game thủ đổ dồn sự chú ý vào Mãnh Tướng.

Có thể nói đồ họa trong game không có gì nổi trội ngoại trừ việc đơn giản và dễ nhìn nhờ đi theo phong cách chibi. Hiệu ứng của các skill khá sơ sài và khi thi triển có phần thô cứng, người chơi khó có thể cảm nhận được uy lực từ các chiêu thức được mãnh tướng sử dụng trên chiến trường. Thay vào đó, giao diện dễ quan sát, đồng thời game được việt hóa hoàn toàn tạo thuận lợi cho người chơi tiếp cận nhanh các nhiệm vụ và thuộc tính.

Game Mãnh Tướng chú trọng vào bộ tướng và không phụ thuộc ngũ hành. Game có hai loại tướng: Chủ tướng và Phó tướng chia làm 3 cấp màu chính: xanh lá, xanh lam, tím (thay vì 5 như các game thông thường). Cũng như mọi game đấu bài, các thẻ tướng đều có thể cường hóa, tăng sao (phẩm chất) và thừa kế lại từ các thẻ cũ.

Theo nhận định của người chơi, điểm nhấn của Mãnh Tướng so với các gMO thẻ bài khác đến từ hệ thống thẻ tướng phụ trợ cho tướng chính. Với mỗi thẻ tướng phụ sở hữu các skill cùng chỉ số khác nhau, người chơi có thể thoải mái xây dựng, kết hợp các loại thẻ tướng khác nhau để xây dựng cho mình những thẻ tướng mạnh nhất, qua đó góp phần sở hữu đội hình mạnh hơn.

Một điểm khá thú vị là trò chơi cho phép game thủ thay đổi đội hình ngay trước khi chiến đấu, điều này mang đến cơ hội thứ 2 để người chơi có thể sắp xếp đội hình hợp lý nhất.

Cùng với đó là chế độ ủy thác chiến đấu được game thủ đánh giá cao. Với những game thủ “lười” ra trận vẫn có thể tham chiến, không chỉ vậy trận đấu có thể đẩy nhanh tốc độ thông qua khả năng “tua nhanh” x 2 trong game giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Tuy nhiên, bên cạnh những điểm mạnh kể trên, nhiều game thủ cho rằng Mãnh Thú vẫn còn một số bất cập nhất định như chức năng Tranh bá nhiều người chơi có lực chiến và đội hình quá yếu vẫn xếp trên những "hàng khủng khác hoặc Vận Tiêu chỉ đơn giản là chọn xe và nhận kết quả sau 30 phút xem có bị ai cướp tiêu không.  

Xét về tổng thế, Mãnh Thú không có gì nổi trội so với các tựa game trên thị trường, song nhiều chi tiết trong game được chú trọng phát triển khác biệt mang đến cảm nhận mới về game thẻ bài. Cùng với đó là bộ cài game khá nhẹ phù hợp với nhiều thiết bị, ngay cả máy có cấu hình trung bình.

Mãnh Tướng

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0