Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ nói gì về game bắn súng tọa độ Teen Teen

24-11 21:57

Hình ảnh, hiệu ứng và giao diện là những cải tiến đáng kể trong gMO Teen Teen so với các dòng game bắn súng canh tọa độ hiện nay.

Hiện nay thị trường game bắn súng tọa độ chứng kiến nhiều sản phẩm mới ra đời tạo sự cạnh tranh quyết liệt giữa Teen Teen,  12Guns (MCGame), iGà (Soha), và Zing Gun (VNG)…

Hầu hết các game bắn súng tọa độ đều có tính năng giống nhau. Teen Teen cũng tương tự như vậy. Trò chơi có đầy đủ các tính năng cơ bản của dòng game bắn súng tọa độ như hệ thống chỉ số, vật phẩm hỗ trợ, đấu giá item, cường hóa trang bị, phụ bản, nhiệm vụ, thi đấu 1vs1 hoặc 2vs2, tất nhiên không thể thiếu hệ thống hút máu kinh điển như tài khoản VIP với phần lớn trang bị phải mua bằng tiền thật.

Gameplay của Teen Teen cũng giống với nhiều “đàn anh” đi trước, vẫn lấy lối chơi trực chiến theo lượt làm chủ đạo. Đa phần game thủ đều “than phiền” Teen Teen khá khó tính góc, gió và không đi theo “mô típ” tính toán như các game cùng thể loại trước đó, ít nhiều gây khó khăn cho tân thủ thậm chí là những gamer đã quen với iGà hoặc 12Guns.

Không chỉ vậy, việc không hỗ trợ bản đồ nhỏ để game thủ xác định khoảng cách cũng khiến trò chơi có nhiều thử thách hơn. Thêm một điểm trừ nữa ở hệ thống trang bị không hỗ trợ tính năng so sánh chỉ số giữa hai món đồ, khiến người chơi gặp đôi chút khó khăn trong việc kiểm soát hòm đồ.

Trên cơ sở kế thừa những điểm chung của game bắn súng canh tọa độ, Teen Teen cũng có những đổi mới và cải tiến nhất định. Trước tiên là về đồ họa.

Với đồ họa 3D sắc nét nên không có gì khó hiểu khi Teen Teen gây ấn tượng tốt tới game thủ. Tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu theo phong cách chibi cùng với đó là màu sắc và background tươi sáng, mang đậm màu sắc cổ tích. Bên cạnh đó không thể không nhắc tới hiệu ứng âm thanh đa dạng, sôi động và vui nhộn cực đã tai. Song, nếu đặt lên bàn cân cùng iGà thì đồ họa và hiệu ứng của Teen Teen không đẹp bằng, điều này cũng không khó hiểu khi bộ cài của iGà lên tới 160MB còn Teen Teen chỉ nặng hơn 12 MB.

Nếu như các dòng game bắn súng tọa độ khác có giao diện góc nhìn thứ 3 từ trên xuống thì Teen Teen được thiết kế thành góc nhìn ngang, các nhân vật của người chơi login gần nhau sẽ được hiện ra trong giao diện chính tạo nên một cái nhìn bao quát. Nhưng, vẫn còn hạn chế về giao diện khiến game thủ khó chịu, tiêu biểu như trong các trận đấu hay ở phòng đợi là bảng chat chiếm quá nhiều diện tích, bố trí bất hợp lý và luôn bị spam bởi những thông tin không mấy quan trọng, khiến người chơi gặp nhiều phiền toái khi muốn xem một cách bao quát toàn bản đồ và kiểm soát một thế trận có lợi cho mình.

Ngoài đồ họa đẹp, Teen Teen cũng sở hữu một hệ thống phụ bản lớn, hầu hết các phụ bản trong game đều yêu cầu người chơi lập nhóm mới có thể tham gia. Mỗi phụ bản sẽ có những cửa ải khác nhau, người chơi phải hoàn thành hết các ải mới hoàn thành được phụ bản

Teen Teen là một tựa game bắn súng canh tọa độ có những cải tiến nhất định, song về bản chất vẫn còn kế thừa nhiều đặc điểm của những tựa game bắn súng tọa độ đi trước chính vì vậy mà chưa thể tạo nên thế trận áp đảo.

Teen2 - Siêu Anh Hùng

0.0
goPlay | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0