Cucku

Following: 0Follower: 3

Game “đa nền” Tào Tháo Truyện chinh phục game thủ như thế nào

14-11 22:52

Tào Tháo Truyện là tựa game đa nền tảng tiêu biểu tại Việt Nam, nhanh chóng chinh phục game thủ với nhiều nhiều điểm cộng đặc sắc

Là một game đa nền tảng thứ hai tại Việt Nam sau Bất Bại Online, Tào Tháo Truyện có nhiều ưu điểm vượt trội so với các tựa game cùng loại khác. Đầu tiên phải kể tới cộng đồng game đông đảo và một điều không thể phủ nhận là đồ họa sẽ trở thành quân át chủ bài của Tào Tháo Truyện.

Đồ họa trong game có thể sánh ngang với game PC, từ thành trì, cung điện, binh sĩ…đều được tái hiện sinh động, mang đến một trải nghiệm chân thực về thế giới Tam Quốc. Âm thanh trong game cũng được đánh giá cao, tiếng động trong giao chiến và tiếng vũ khí vô cùng sắc sảo, biến đổi linh hoạt.

Tuy nhiên, chuyển động của nhân vật lại khá cứng, bóng đổ của ngựa cũng chưa được đẹp mắt. Không chỉ vậy, một điều đáng tiếc là game chưa cho phép phóng to giao diện dù rằng có đi kèm chức năng này trong bộ cài. Nếu kích hoạt phóng to/thu nhỏ khi trải nghiệm bằng phiên bản PC, nhiều khả năng bạn sẽ phải chạy lại game vì sự cố đứng hình.

Là một thể loại game chiến thuật online cho nên việc điều quân, khiển tướng chiếm thành trong Tào Tháo truyện đều mất một khoảng thời gian nhất định, đây là điều phổ biến trong mọi tựa game chiến thuật. Chính vì vậy mà thể loại game này thường khá kén chọn người chơi. Nhưng với những ai đã từng chiến chắc chắn sẽ “nghiện”.

Không chỉ khai thác thế mạnh về đồ họa, Tào Tháo Truyện còn hấp dẫn người chơi bằng hệ thống tính năng đặc sắc, tiêu biểu như: hệ thống công thành với sự tham gia của rất nhiều người chơi, hỗ trợ lẫn nhau. Ngoài ra, thuộc tính của tướng lính trong Tào Tháo Truyện cũng được tối ưu hóa để phù hợp với tính chất dàn trận chiến lớn. Ngoài ra, game cũng đầu tư về hệ thống phụ bản đa dạng và phong phú, bản đồ thế giới rộng lớn (với hàng trăm thành trì nơi thường xuyên xảy ra những trận chiến nảy lửa giữa các quốc gia trong game), game có nhiều loại vũ khí, các binh chủng trong game có sự khắc chế lẫn nhau.

Tham gia game, người chơi sẽ có nhiều việc để làm, không có nhiều thời gian rảnh rỗi bởi hệ thống nhiệm vụ tương đối phong phú như xây dựng rồi nâng cấp công trình, chiêu mộ tướng lĩnh cùng binh lính, tiến đánh phụ bản hoặc người chơi khác. Nhìn chung đây đều là những nhiệm vụ quen thuộc, nhưng trong Tào Tháo Truyện bạn sẽ được trải nghiệm nhiều nhiệm vụ khác nhau, không gây cảm giác nhàm chán. Nó giống như một bản tập hợp đầy đủ các nhiệm vụ trên game chiến thuật.

Lối chơi cũng chưa có nhiều đổi mới đáng kể so với các tựa game chiến thuật khác, tuân thủ lối đánh theo lượt khá quen thuộc nhưng có sự can thiệp của thanh tốc độ. Điều này có nghĩa là bên nào có tốc độ nhanh thì sẽ được quyền ra đòn trước, chiếm lợi thế rõ rệt so với đối phương.

Tuy nhiên, một điểm trừ khá lớn đến từ Tào Tháo Truyện kích thước font chữ quá nhỏ trong khi chức năng phóng to chưa hữu hiệu. Không chỉ vậy, việc không cho kết thúc ngay lập tức trận đấu mà bắt buộc phải ngồi xem hết diễn biến sẽ làm nhiều người chơi cảm thấy khó chịu vì tốc độ thao tác chậm, nhất là trong những cuộc đụng độ có số lượng quân tham chiến lớn.

Mặc dù vẫn còn những thiếu sót nhất định, song với vai trò đi tiên phong trong dòng WebMO tại thị trường Việt Nam, Tào Tháo Truyện đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong tâm trí game thủ. Đây được coi là một bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự phát triển của dòng game đa nền tại Việt Nam, hi vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều WebMO chất lượng, thỏa mãn cơn khát của game thủ Việt.

Tào Tháo Truyện

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0