Cucku

Following: 0Follower: 3

Diệt Thần - Game thẻ bài đầy triển vọng của Việt Nam

11-11 22:42

Được đánh giá cao về gameplay, đồ họa-âm thanh và cấu hình, gMO Diệt Thần tiếp tục là niềm tự hào của game Việt.

Diệt Thần là sản phẩm của Tofu Studio nghiên cứu và phát triển, ngay sau khi ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ Việt.

Có thể nói, hầu hết các tựa game của Việt Nam sản xuất đều sở hữu đồ họa ấn tượng. Và Diệt Thần cũng nằm trong số đó. Được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ Unity, Diệt Thần mang đến những hình ảnh nuột nà, có chiều sâu. Các thẻ bài được trau chuốt bóng bẩy. Skill khá hoành tráng…

Âm nhạc cũng gây kích thích cho người chơi, các bản nhạc chủ yếu là nhạc hòa tấu nhẹ nhàng, êm ái mang đến cảm giác dễ chịu cho người nghe. Các bản nhạc trong mỗi trận đấu thẻ bài khá đa dạng, nhưng ở phần nhận chiến thắng các bản nhạc khá bị trùng lặp.

Về lối chơi, mặc dù có gameplay khá giống với tựa game Elves Realms, nhưng Diệt Thần cũng sở hữu những biến tấu thú vị của một tựa game thuần Việt. Đầu tiên phải kể tới hệ thống Thẻ Bài trong Diệt Thần khá đồ sộ, với hàng trăm thẻ bài thuộc 3 tộc: Yêu Tộc, Huyết Tộc và Nhân Tộc. Mỗi thẻ bài lại có những kỹ năng, đặc tính riêng biệt. Chính vì vậy mà một người chơi để có thể nắm bắt và hiểu rõ các thẻ bài cần phải đầu tư thời gian tìm hiểu.

Một điểm trừ khá lớn trong game mobile Diệt Thần đó là để gia tăng sức mạnh của thẻ bài người chơi chỉ có thể dùng một cách duy nhất là Cường Hóa, quá trình cường hóa rất tốn kim cương nên người chơi lưu ý chỉ cường hóa những con át chủ bài của mình.

Bên cạnh đó, hệ thống nhiệm vụ phụ bản ingame cũng phần nào làm game thủ choáng váng với hàng ngàn bản đồ phụ bản, trong mỗi phụ bản lại có 3 nhiệm vụ với các yêu cầu và độ khó khác nhau. Mỗi bản đồ phụ bản sẽ có 8 map nhỏ được trấn giữ bởi lũ quái vật, trong mỗi map nhỏ lại có 3 yêu cầu hoàn thành. Nghe thôi cũng đủ thấy sự phức tạp và nhiều thử thách.

Măc dù ghi điểm ở hệ thống nhiệm vụ, phụ bản đa dạng nhưng Diệt Thần vẫn có những điểm hụt hơi đáng tiếc. Đó là tính năng Liên Đấu giữa các tộc, chỉ cho phép người chơi sắp xếp đội quân rồi click vào nút tham dự và ngồi chờ kết quả. Người chơi không thể trực tiếp điều khiển trận đấu, thậm chí nhìn đội quân của mình chiến đấu cũng không được. Duy nhất chỉ thấy 2 hình ảnh người đang chiến đấu khá đơn điệu hiện lên màn hình và sau đó hiện lên kết quả. Một điều khá khó hiểu trong nhiều điều hợp lý.

Là một tựa game Việt Nam sản xuất, Diệt Thần kế thừa nhiều ưu điểm về mặt đồ họa, âm thanh và gameplay. Chính vì vậy mà ngay sau khi ra mắt, những game thủ yêu thích dòng game thẻ bài đã dành nhiều lời khen ngợi cho tựa game này. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những điểm trừ nhất định về tính năng Liên đấu gia tộc, hi vọng trong phiên bản update mới nhất nhà phát hành sẽ cải tiến những hạn chế này.

Diệt Thần

0.0
Wasabi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0