Cucku

Following: 0Follower: 3

Đánh giá gMO Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D đang được mua về Việt Nam

13-11 19:34

Theo thông tin của 9gate, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile đang được nhiều nhà phát hành thương thuyết mua về Việt Nam.

Tại Hội chợ game ChinaJoy năm nay, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile được phát hành bởi Perfect World trở thành tâm điểm của sự chú ý. Được biết, một số nhà phát hành lớn tại Việt Nam đang lên kế hoạch đàm phán để đưa siêu phẩm này về thị trường Việt Nam.

Nếu như bạn chưa biết thì Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D thuộc thể loại ARPG 3D với phong cách võ hiệp. Qua những đánh giá ban đầu game dựa trên cốt truyện nổi tiếng của tác phẩm cùng tên Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung.

Đồ họa game được xây dựng dựa trên nền tảng công nghê Angelica III và Unity 3D cho hình ảnh 3D sắc nét và sinh động. Đặc biệt chuyển động nhân vật rất mềm mại, bóng đổ nhân vật chân thực, khung cảnh game vô cùng sống động vượt xa mong đợi về đồ họa của một game mobile.

Theo cảm nhận ban đầu của 9gate, nhịp điệu game diễn ra khá nhanh, đặc biệt là các trận đánh tại đấu trường. Các chiêu thức khai triển rất đẹp mắt, skill mạnh và dứt khoát đem tới một trải nghiệm hoàn toàn mới về game mobile.

Trong phiên bản đầu tiên giới thiệu tại ChinaJoy, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D có hỗ trợ tính năng auto trong chiến đấu, giúp game thủ hoàn thành nhiệm vụ khá nhanh chóng mà không mất nhiều sức lực. Tuy nhiên, tính năng tự động tìm đường chưa thực sự hữu dụng, vẫn còn phải sử dụng tới phím điều hướng khá nhiều.

Hệ thống giao lưu cũng phong phú cho phép người chơi thành lập bang hội, kết giao hảo hữu hay lập tổ đội cũng vượt qua những thử thách…

Bước đầu có thể thấy đây là tựa game hành động nhập vai đặc sắc, hứa hẹn sẽ tạo ra những bước ngoặt lớn trên thị trường game mobile nói chung và thị trường game Việt Nam nói riêng. 9gate sẽ tiếp tục gửi tới bạn đọc những thông tin mới nhất về Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D trong thời gian tới.

Chém gió ...
Aa 0