Cucku

Following: 1Follower: 2

Đánh giá gMO Đại Tướng: Thể loại quen thuộc, nhiệm vụ khác biệt

30-10 02:47

Vẫn là thể loại thẻ bài quen thuộc song gMO Đại Tướng với những nhiệm vụ khác biệt cũng đủ để thỏa mãn game thủ yêu thích đề tài Tam Quốc

Tam Quốc là một trong những thời kỳ lịch sử hào hùng trong tiến trình phát triển của đất nước Trung Hoa, có lẽ chính vì vậy mà rất nhiều các tựa game đều lấy đề tài, bối cảnh Tam Quốc. gMO Đại Tướng cũng không ngoại lệ tuy nhiên có phần khác biệt so với nhiều tựa game cùng đề tài về hệ thống nhiệm vụ đặc sắc và mới lạ.

Xét về đồ họa, Đại Tướng không có nhiều điểm nổi bật về hình ảnh, chuyển động nhân vật cũng như màu sắc. Tuy nhiên, điểm nhấn của trò chơi lại ở phần tạo hình nhân vật theo phong cách chibi đẹp mắt. Giao diện khá đơn giản, dễ nhìn tuy nhiên background lại có phần hạn chế, chưa tái hiện lại được khung cảnh hào hùng thời Tam Quốc.

Hệ thống thẻ bài trong game cũng khiến người chơi hài lòng với số lượng đồ sộ, có tính chiến thuật cao được chia thành 7 loại bài dựa trên đặc điểm riêng biệt của những danh tướng thời Tam Quốc. Giữa 7 loại thẻ bài này có quan hệ tương sinh tương khắc lẫn nhau đòi hỏi người chơi phải động não, tính toán sắp xếp đội hình trong mỗi trận chiến.

Gameplay quen thuộc, vẫn tuân thủ lối tấn công theo lượt. Mỗi trận đấu, người chơi có thể xếp trận hình 6 quân bài theo 2 hàng, số lượng vừa đủ để “vắt óc” nghĩ cách xếp trận sao cho tối ưu nhất. Thêm vào đó các trận chiến trong Đại Tướng diễn ra tự động ngay sau khi người chơi lựa chọn đối thủ, điều này làm giảm tính chiến đấu và hạn chế khả năng ứng biến, linh hoạt của người chơi.

Hệ thống Nhiệm vụ khác biệt, độc đáo là một trong những điểm hấp dẫn nhất trong tựa game thẻ bài này, tạo được cộng đồng chơi đông đảo. Thay vì tập trung xây dựng thành lũy và tích lũy tài nguyên để chiến đấu như những game Tam Quốc hiện tại, gMO Đại Tướng lại mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới tập trung vào việc điều quân, khiển tướng dưới hình thức đấu bài.

Bên cạnh đó, việc gia tăng sức mạnh cho các thẻ bài khá đơn giản thông qua 3 hoạt động là thăng cấp, cải tiến và cho phép thẻ tướng học thêm kỹ năng mới. Những tính năng này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người chơi thay vì phải  phải đưa chúng đi đánh NPC để lên cấp khá nặng nhọc và mệt mỏi.

Có thể nói từ một đề tài vốn quen thuộc và lối chơi cổ điển, gMO Đại Tướng mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm mới về việc điều quân khiển tướng, bày binh bố trận. Mặc dù còn những hạn chế nhất định song đây là tựa game có nhiều điểm mới đáng để chơi.

Đại Tướng

0.0
SGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0