Cucku

Following: 0Follower: 3

Đã mắt với gái đẹp, đã tay với Đấu trường trong Đoạt Mỹ Nhân

12-11 14:11

Gây kích thích và tạo hưng phấn mạnh mẽ tới người chơi thông qua hình nhân vật sexy, hệ thống Đấu trường đặc sắc

Nếu như ở những tựa game khác bạn có thể bỏ qua phần hình ảnh, đồ họa để tập trung vào hệ thống nhiệm vụ thì với Đoạt Mỹ Nhân, bạn sẽ khó thể bỏ qua. Để tạo được sự khác biệt đặc thù trong dòng game kiếm hiệp, Đoạt Mỹ Nhân đi theo một hướng riêng trong tạo hình nhân vật.

Theo đó, toàn bộ nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sexy và quyến rũ thay vì mang dấu ấn tiên hiệp cổ xưa đã quá quen thuộc. Sự thay đổi này đã mang đến một làn gió mới trong hướng xây dựng nhân vật game kiếm hiệp, cũng như thỏa lòng mong ước của game thủ Việt về một trò chơi có hình ảnh “nặng đô”.

Sự nổi trội về đồ họa phần nào bù đắp cho lối chơi khá quen thuộc của Đoạt Mỹ Nhân. Gameplay của trò chơi được đánh giá có nhiều điểm tương đồng với các tựa game MMO khác trên thị trường hiện nay như Tình Kiếm, Thủy Hử 3D, Thiên Thần Truyện…

Cũng như những tựa game khác hiện nay trên thị trường cho phép người chơi chiêu mộ anh hùng để tăng thêm sức mạnh chiến đấu. Tuy nhiên, trong trò chơi này muốn chiêu mộ được anh hùng có phẩm chất cao, bạn phải đạt level nhất định. Cấp độ càng cao thì càng dễ chiêu mộ được những vị thần có phẩm chất cao hơn.

Hệ thống tính năng khá đa dạng, trong đó Đấu trường được đánh giá là hệ thống đặc sắc nhất cho phép người chơi thể hiện được tài năng, bản lĩnh của mình thông qua những trận đấu áp đảo, đầy kịch tính.

Không như hầu hết các sản phẩm gMO hiện đang phát hành tại Việt Nam, hệ thống đấu trường trong Đoạt Mỹ Nhân được chia thành 3 mức độ là khó, trung bình và dễ. Tạo điều kiện cho những game thủ “non và xanh” vẫn có thể lựa chọn được được đối thủ phù hợp. Tuy nhiên, nếu muốn đạt điểm danh vọng cao, quà có giá trị thì, bạn sẽ phải tìm và khiêu chiến các địch thủ ngang tầm hoặc trên "cơ" mình. 

Việc chiến thắng tại Đấu Trường, người chơi không chỉ được lưu danh bảng vàng mà còn mang về rất nhiều nguyên liệu xây dựng thành và điểm Vinh Dự, chúng có thể đối lấy các cực phẩm quý giá. Chính vì thế mà đấu trường là một sức hút không hề nhỏ với cộng đồng game thủ Đoạt Mỹ Nhân.

Bên cạnh tính năng Đấu Trường hấp dẫn, tính năng Nô Lệ cũng gây được chú ý đối với game thủ,  cho phép người chơi bắt người khác làm đầy tớ và sai bảo.

Với những game thủ từng chiến qua nhiều tựa game MMO, chắc hẳn sẽ thấy hài lòng với hình ảnh bỏng mắt, tính năng Đấu Trường cực đã trong Đoạt Mỹ Nhân.

Đoạt Mỹ Nhân

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0