Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Có nhiều điểm trừ trong tựa gMO Giáng Long

12-11 16:49

Tựa gMO đấu thẻ bài Giáng Long của NPH SohaGame chưa thực sự xuất sắc như quảng cáo.

Giáng Long là tựa gMO đấu thẻ bài đầu tiên dựa trên cốt truyện Thiên Long Bát Bộ nguyên bản mà không pha tạp nhiều tác phẩm Kim Dung vào làm một như các game khác. Tình tiết game bám sát cốt truyện khá hay và sống động.

Hệ thống tính năng có thể nói là vừa đủ nhưng không được đa dạng. Ngoài hệ thống Ngũ Hành lần đầu xuất hiện trong dòng gMO thẻ tướng thì các tính năng còn lại chưa mang được nét đặc sắc và độc đáo riêng, chỉ là thừa hưởng lại những tính năng cũ từ những tựa gMO đi trước.

Hệ thống kỹ năng chưa được phong phú với những chiêu thức quen thuộc trong bộ tiểu thuyết đình đám Thiên Long Bát Bộ nhưng một thẻ tướng lại sở hữu những loại tuyệt kỹ khác nhau. Hiệu ứng skill còn thô sơ, không lột tả được sự uy lực mạnh mẽ của từng chiêu thức. Tuy nhiên, vẫn có điểm đặc sắc là một số thẻ tướng có quan hệ nhân duyên với nhau khi được kết hợp sẽ tạo ra kỹ năng hợp thể như A Châu kết hợp với Kiều Phong hay Hư Trúc kết hợp cùng Mộng Cô, điều này tùy thuộc vào các mối quan hệ trong tiểu thuyết nên một số nhân vật không có kỹ năng hợp thể nào.

Gameplay thể loại thẻ tướng đánh theo lượt của Giáng Long “cũng thường thôi”. Người chơi chỉ có nhiệm vụ chọn các thẻ tướng và xếp trận hình. Khi vào trận sẽ do hệ thống tự động giao chiến.

Giáng Long được đánh giá là khá “hút máu” với nhiều chức năng đòi hòi sử dụng KNB và với mức giá cũng không rẻ cho lắm, nhiều tính năng yêu cầu phải lên VIP cao hơn mới có thể sử dụng như tính năng “Bỏ Qua” trong mỗi trận đấu cần phải lên tới VIP 4. Nhưng bù lại khi hoàn thành những mốc thành tựu bạn cũng sẽ được tặng lại một khoản KNB kha khá.

Về đồ họa, game chỉ có thể đánh giá ở mức độ trung bình. Hình ảnh các thẻ tướng  đẹp nhưng không sinh động. Các thẻ tướng nam mô phỏng gần chính xác với hình tượng của nhân vật trong phim nhưng các thẻ tướng nữ nhìn chung không mang được nét đặc trưng của các nhân vật nữ đó, khó lòng nhận ra nếu không xem tên thẻ tướng.

Lối trình bày chữ còn chưa khoa học, nhiều chỗ không có khoảng cách, chữ dính liền nhau, nhiều chỗ chữ quá nhỏ và màu chữ quá nhạt gây khó đọc. Hệ thống hướng dẫn chức năng còn chưa chi tiết, rõ ràng. Nhạc nền và âm thanh chiến đấu khá là dở.

Bộ cài game nặng, các thao tác chức năng chạy chậm và không được mượt. Điều gây bức xúc cho game thủ nhất chính là thường xuyên bị văng game khi vào một số tính năng và chơi được vài chục phút thì mất kết nối, phải đăng nhập lại khá lâu.

Giáng Long với hệ thống tính năng sơ sài, gameplay không đặc sắc, lại còn thường xuyên bị lag giật, văng game đã khiến không mấy game thủ mặn mà với tựa gMO này.

Giáng Long

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0