Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến thuật thế hệ mới - Điểm nhấn trong gMO Kiêu Hùng

09-11 07:14

Dòng game chiến thuật không còn xa lạ với game thủ nhưng với Kiêu Hùng chắc chắn bạn sẽ phải nghĩ khác

Tại thị trường game online Việt Nam, game chiến thuật luôn là thể loại được game thủ yêu thích. Chính vì vậy mà sự xuất hiện của Kiêu Hùng nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tiếp nối “truyền thống” và tiếp tục phát huy.

Về Gameplay, Kiêu Hùng cũng có lối chơi cơ bản là xây dựng thành trì, phát triển quân đội, nâng cấp tướng chính với các trận đánh được thực hiện tự động theo lượt.

Nhưng điểm nhấn là bạn có thể tùy chọn thực hiện skill khác nhau. Thuộc dòng game chiến thuật thế hệ mới R-SLG chính vì vậy mà Kiêu Hùng có sự kết hợp giữa kiểu chơi thuần chiến xây dựng (như Ngọa Long) với cách chơi thuần nhập vai có thể điều khiển skill (như Thần Khúc). Như vậy, gMO Kiêu Hùng đã vận dụng những điểm mạnh của từng thể loại vào trong một trò chơi, cho phép bạn trải nghiệm game theo chiều sâu.

Song yếu tố chiến thuật trong game có phần bị lu mờ bởi trong phiên bản hiện tại, trò chơi chỉ cung cấp 7 loại lính để chiêu mộ dần theo level. Cùng với đó, bạn chỉ có thể lựa chọn chinh chiến cùng một loại quân và khái niệm trận hình cũng không hề tồn tại.

Tương tự như những game chiến thuật khác công việc xây dựng đơn giản chỉ là dùng một loại tài nguyên duy nhất (vàng) và chờ đợi. Các công trình được mở khóa dựa trên cấp độ Quan phủ (nhà chính), mà giới hạn của công trình này lại phụ thuộc vào level của nhân vật chính. Nếu như bạn thấy quen thuộc và có phần nhàm chán với công việc xây thành thì tại hệ thống thành trì sẽ làm người chơi thích thú. 

Theo đó, đã sáng tạo ra một khu vực ngoại thành là một bản đồ hoàn chỉnh có các khu mỏ, thôn trang (nơi người chơi đặt thành ở đó) và quái vật xuất hiện ngẫu nhiên. Thiết kế này là hoàn toàn mới mẻ so với các game chiến thuật bố trí thành trì của người chơi nằm ngay ngắn cạnh nhau thành từng hàng dài.

Tiếp đến, hệ thống phụ bản trong game khá đa dạng và đặc sắc, cho phép người chơi chiến liên tục miễn là đủ sức và đủ lực, như: Phụ bản tinh anh, Bát Trận Đồ, Chiến trường phe, Boss thế giới…bạn không phải lo lắng sẽ có sự trùng lặp hay đơn điệu bởi mỗi phụ bản lại có những đặc điểm riêng, khác biệt so với các phụ bản trước.

Hệ thống tính năng cũng khá phong phú, trong đó thu hút game thủ nhất là tính năng Đấu trường. Điểm đặc biệt ở tính năng này là không giới hạn cấp độ ở cả 2 bảng chiến đấu đơn và chiến đấu đội, tạo cơ hội cho nhiều thành chủ tham gia Đấu trường cọ xát nâng cao kỹ năng cũng như thử vận may lĩnh thưởng nếu biết cách bày binh bố trận.

Đồ họa chuẩn HD cũng là một lợi thế lớn gây ấn tượng tới game thủ, nhưng chính điều này lại khiến bộ cài game khá nặng, gần 500mB và hiển nhiên là những thiết bị có cấu hình thấp đành phải chào thua. Còn những máy đạt yêu cầu về cấu hình cũng lâm vào tình trạng nóng máy và hao pin.

Nhìn chung, Kiêu Hùng là một game mobile có nhiều yếu tố mới lạ và độc đáo, rất đáng để game thủ thử sức.

Kiêu Hùng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0