Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến đấu thời gian thực - Nét hay trong DoTa Truyền Kỳ

28-11 16:30

DoTa Truyền Kỳ vẫn tạo được điểm nhấn qua lối chiến đấu thời gian thực.

Trước khi được VNG phát hành ở Việt Nam, DoTa Truyền Kỳ (tên quốc tế DoTa Legend) đã ghi dấu ấn tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan thông qua lối chơi hành động đột phá.

DoTa Truyền kỳ có sự kế thừa hệ thống tướng nổi tiếng và trang bị trong DotA mang đến nhiều hồi ức về một tựa game đình đám một thời. Cùng với đó là lối đánh xếp trận 5 tướng quen thuộc của DotA, nhưng trong DoTa Truyền Kỳ, các hero sẽ tự động tấn công đối thủ dựa trên trận hình được xếp từ trước.

Đặc trưng khi nhắc đến dòng card game đến từ việc sưu tập thẻ bài để tạo nên sức mạnh cho đội hình của mình. Tuy nhiên, điều này cũng tạo nên sự nhàm chán nhất định bởi quân bài dù có được thiết kế đẹp thế nào đi chăng nữa thì đều bất động.

Đặc điểm này làm giảm khả năng tương tác giữa gamer và trò chơi, và chỉ hành động đơn giản theo lượt. Đến với DoTa Truyền kỳ bạn sẽ cảm nhận một điều mới lạ, khác biệt về lối chơi.

Theo đó, tất cả những quân bài của người chơi khi vào trận đánh sẽ sống lại, di chuyển, chiến đấu theo thời gian thực. Điều này đòi hỏi nếu muốn thắng trận, người chơi cần phải tính toán và suy nghĩ nhiều hơn.

Ngoài ra, một điểm không thể không nhắc tới đó là người chơi sẽ có quyền kiểm soát Ultimate của chính mình. Chính bạn sẽ quyết định bơm máu khi nào nhằm tạo bức lá chắn mạnh mẽ, giúp bạn tiếp tục chiến đấu với lợi thế quân số.

Bên cạnh sự tự do trong lối chơi, game còn gây ấn tượng tốt về đồ họa tươi sáng, bắt mắt với phong cách chibi từ thiết kế tạo hình cho đến skill đặc biệt của nhân vật.

Với sự đổi mới về lối chơi nhấn mạnh sự tự do, chủ động của người chơi cùng với đồ họa đẹp mắt, DoTa Truyền kỳ đã mang đến một trải nghiệm mới cho game thủ Việt Nam.

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0