Cucku

Following: 0Follower: 3

Ải Mỹ Nhân Mobile: Không chỉ đã mắt mà còn đã tay

10-11 09:12

Sở hữu đồ họa đẹp, PK đặc sắc Ải Mỹ Nhân Mobile mang đến cảm giác đã mắt và đã tay cho game thủ

Điểm đã mắt đầu tiên phải kể tới hệ thống 12 mỹ nhân trong game, với bối cảnh nhà Tần chính vì vậy mà các mỹ nữ đều sở hữu vẻ đẹp “chim sa cá lặn” và đặc biệt là được khắc họa vô cùng nóng bỏng và sexy khiến game thủ khó có thể rời mắt khỏi màn hình. Những mỹ nhân này không chỉ xuất hiện để làm nền cho game mà có vai trò quan trọng, đó là chức năng đồng hành và hỗ trợ chiến đấu, đồng thời mỹ nhân còn là thước đo quyền lực và tầm ảnh hưởng của nhân vật.

Tuy nhiên, để sở hữu được mỹ nhân người chơi phải nạp thẻ, ngoài ra người chơi có thể sử dụng vật phẩm hộp son được thu thập thông qua điểm kinh nghiệm và chân khí khi hoàn thành hệ thống khiêu chiến chính tuyến.

Tiếp đến, đồ họa đẹp đậm chất kiếm hiệp. Tuy chỉ sở hữu đồ họa 2D nhưng hình ảnh trong game được chau chuốt tỷ mỉ, tinh tế. Điều này tạo nên một lợi thế lớn cho những thiết bị có cấu hình trung bình. Nhưng công bằng mà nói, do chỉ sở hữu đồ họa 2D nên cử động nhân vật khá thô và cứng, các chiêu thức khai triển cũng không thực sự sắc nét và đẹp mắt.

Gameplay khá đơn giản, trong 20 level đầu tiên, Ải Mỹ Nhân Mobile không làm khó tân thủ khi đưa người chơi tới những nhiệm vụ khá đơn giản để làm quen với giao diện và học các kỹ năng cơ bản. Nhưng càng về sau, độ khó càng tăng dần, game mở ra nhiều chức năng cũng nhiều thử thách mới cho người chơi. Ví dụ như chỉ tính riêng kỹ năng cho nhân vật chính đã có tới 5 loại là: võ học, tâm pháp, kiếm pháp, cảnh giới, hộ phù.

Hệ thống tính năng cũng khá quen thuộc trong thể loại game nhập vai như PK, bang hội chiến, công thành chiến, hệ thống tu luyện, thú cưỡi, kết hôn. Trong đó tính năng PK diễn ra với nhịp điệu nhanh và phấn khích, kĩ năng né tránh đi kèm với thuật khinh công và việc ra đòn thế phù hợp đóng vai trò quan trọng trong trận đấu. 

Những game thủ ưa thích lối chơi tự do có thể chọn “Tỷ võ đảo” nơi người chơi tự do PK lẫn nhau mà không bị ràng buộc bởi luật chơi nào cả, “Tứ tượng trận” thì mang lại lại trận đấu mang hơi hướng MOBA khi người chơi phải bảo vệ thanh gươm báu trước 10 đợt tấn công của quái vật, “Bát quái đồ” gay cấn với 8 tầng với nhiều lối mòn mà người chơi sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn bất ngờ.

Một điều khá buồn là toàn bộ các trận đánh trong game đều sử dụng tính năng auto hoàn toàn, vì vậy mà việc người chơi muốn tương tác trong quá trình chiến đấu là không thể. Nhưng bù lại, Ải Mỹ Nhân Mobile đã tăng mức độ auto lên một bậc bằng cách tự cho nhân vật tìm đường mà không cần bắt người chơi liên tục ấn vào màn hình. Điều này tạo nên sự đơn giản và tiện lợi cho game thủ.

Có thể nói với lối chơi đơn giản, đồ họa đẹp, đặc biệt là tính năng PK Ải Mỹ Nhân Mobile thực sự khiến game thủ đã mắt và đã tay.

Ải Mỹ Nhân Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0