Cucku

Following: 0Follower: 3

3Q Chibi tựa game thẻ tướng quen thuộc

10-11 07:07

Quen thuộc và gần gũi là những gì game thủ trải nghiệm được từ tựa game thẻ tướng 3Q Chibi

“Khó hiểu và bất hợp lý” là điều đầu tiên người dùng gặp phải khi muốn cài đặt 3Q Chibi trên thiết bị di động của mình. Trò chơi này lại đòi hỏi một số yêu cầu khá bất hợp lý, ảnh hưởng đến việc bảo mật thông tin cá nhân của người dùng như "đọc tin nhắn văn bản, xác định vị trí hiện tại...".

Cốt truyện của game khá quen thuộc  khi vẫn xoay quanh bối cảnh Tam Quốc. Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 thế lực là Ngụy, Thục, Ngô và Trung. Nhưng bù lại, game thủ khá hài lòng về đồ họa sắc nét, thiết kế giao diện UI đơn giản với các thẻ bài to và rõ ràng, xuất hiện luân phiên trên giao diện chính cho người chơi dễ chọn lựa.

Nếu như game thủ đã từng chơi gMO thẻ tướng Đại Minh Chủ, hay Mãnh Thú thì sẽ thấy gameplay trong 3Q Chibi không có nhiều khác biệt so với các tựa game trên. Thêm vào đó các trận đấu được diễn ra hoàn toàn tự động theo lối đánh turn based thường thấy ít nhiều tạo cảm giác nhàm chán.

Không chỉ vậy, lối xếp trận 6 tướng quen thuộc cũng như thuộc tính của các tướng vẫn được giữ nguyên như nhiều gMO thẻ bài khác. Trong phần lớn thời gian chơi, game thủ đa phần chỉ tham gia vào các hoạt động PvE như đánh quái trong phụ bản được sắp xếp với độ khó tăng dần.

Nếu như gameplay và nhiệm vụ trong game là điểm trừ thì hệ thống thẻ tướng đa dạng lại là điểm cộng tạo nên sức hấp dẫn. Đặc biệt, tính năng Quỷ Hóa Tướng được đánh giá là điểm thu hút và độc đáo nhất trong 3Q Chibi.

Khi mới gia nhập trò chơi, game thủ chưa thể sử dụng tính năng Quỷ hóa Tướng mà cần phải vượt qua chặng đường gian nan và khó khăn tới khi đạt cấp 100. Võ Tướng chính là yếu tố quyết định thắng hay bại của người chơi. Do đó, phải liên tục thăng cấp, cường hóa cho võ tướng.

Điều kiện để người chơi có thể Quỷ Hóa là ngoài đạt cấp 100 thì cần phải có thẻ tướng đỏ (cấp 100) và các nguyên liệu cần thiết là Chuyển Sinh Đan (100 viên), 1 Tướng tương đồng (Thẻ Trắng cấp 1), hoặc có thể thay thế bằng 1 Hợp Ước Quỷ (vào Chuyển Sinh Tháp trong Map 2 Phụ Bản Cốt Truyện có thể nhặt được). Nghe đã thấy gian nan và vất vả nhưng một khi Quỷ Hóa Tướng thành công, Võ Tướng của bạn sẽ có diện mạo và sức mạnh mới, đây là điều mà mọi game thủ đều mong muốn đạt được khi tham gia 3Q Chibi.

Thêm vào đó là tính năng kết hợp trận hình Võ Tướng trong 3Q Chibi cũng khiến game thủ thích thú, như Trận hình Ngũ Hổ Tướng, Trận hình Bộ Tứ Tào Doanh, Trận hình Phu Thê

Mặc dù gameplay khá quen thuộc chưa tạo được nhiều ấn tượng mới lạ nhưng bù lại, game sở hữu hệ thống tướng đa dạng cũng như một số tính năng đặc sắc tạo nên sức hấp dẫn nhất định đối với người chơi.

3Q Chibi

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0