Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Trảm Ma Mobile: Hướng dẫn tính năng Chiến Tranh Chi Nguyên

22-04 15:45

Chiến tranh chi nguyên là nơi chiến đấu giữa người chơi với nhau hoặc được sử dụng để săn Boss, thu thập những trang bị quý hiếm riêng cho mình.

Để tham gia được tính năng Chiến Tranh Chi Nguyên, người chơi cần đạt cấp độ thấp nhất là level 40. Tại giao diện chính tham gia game, nhấp chọn vào Hoạt Động và chọn tiếp giao diện Chiến Tranh Chi Nguyên.

Trước khi chuyển qa bản đồ chính thức của giao diện Chiến Tranh Chi Nguyên sẽ xuất hiện một bảng hướng dẫn thông tin người chơi trước khi tham gia.

Nhấp chuột vào Nhận Nhiệm Vụ để người chơi có thể tiến hành tham gia tính năng Chiến Tranh Chi Nguyên.

Bản đồ được chia thành 2 phe, bao gồm Điểm A và Điểm B. Người chơi có thể tùy ý tham giao vào một trong 2 bên. Khi tham gia làm nhiệm vụ, người chơi có thể PK tự do với nhau trừ các thành viên cùng gia tộc.

Nhiệm vụ chính của người chơi khi tham gia vào Điểm A hoặc Điểm B là đi thu thập cột thủy tinh.

Người chơi sẽ tiến hành thu thập thủy tinh tại các góc trái và phải của bản đồ. Trong quá trình thu thập có thể sẽ nhận được sự tấn công từ các người chơi khác. Khi thu thập xong người chơi có thể mang thủy tinh tới địa điểm trung tâm bản đồ để đổi phẩm chất thủy tinh.

Phẩm chất thủy tinh được chia thành: Trắng - Lục - Lam - Tím. Khi người chơi đổi được phẩm chất thủy tinh tùy ý có thể tiến hành di chuyển về khu vực an toàn gặp Hội Trưởng để trả nhiệm vụ.

Phẩm chất thủy tinh càng cao thì phần thưởng nhiệm vụ nhận được càng nhiều. Phần thưởng cho nhiệm vụ sẽ bao gồm điểm kinh nghiệm (EXP) và vàng. Mỗi ngày người chơi có thể nhận phần thưởng tối đa 3 lần. Sau 21h00 mỗi ngày hệ thống sẽ tự động phát thưởng theo xếp hạng tích điểm Công Hội.

Hệ thống cộng điểm được tính như sau:

- Thủy tinh trắng: không được cộng điểm Công Hội.

- Thủy tinh lục: +10 điểm Công Hội.

- Thủy tinh lam: +20 điểm Công Hội.

- Thủy tinh tím: + 40 điểm Công Hội.

Ngoài ra, vào các mốc giờ: 10h00 - 14h00 - 18h00 sẽ xuất hiện các Boss Tề Thiên Đại Thánh - Quỷ Một Mắt - Lãnh Chủ. Giết Boss thành công người chơi có cơ hội nhận được trang bị tím rơi ra. Khi tham gia đánh Boss người chơi có thể tự do PK với tất cả người chơi khác (trừ người chơi cùng Công Hội)

Trảm Ma Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0