Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Trảm Ma Mobile: Giới thiệu và hướng dẫn tính năng Dũng Khí Chi

22-04 15:31

Dũng Khí Chi là tính năng hấp dẫn giúp người chơi tham gia có thể thu thập được vật phẩm cường hóa Cánh và điểm Dũng Khí.

- Để tham gia tính năng Dũng Khí Chi Hải người chơi phải đạt cấp độ 30 trở lên.

- Tại giao diện chính của nhân vật nhấp chọn Hoạt Động > Hiệp Lộ Tương Phùng > Dũng Khí Chi Hải.

- Để tham gia vượt ải có trong Dũng Khí Chi Hải người chơi có thể nhấp chọn ải theo ý muốn. Tất cả các cửa ải đều được sắp xếp từ thấp đến cao.

- Sau khi đã nhấp chọn một ải bất kỳ, tại giao diện kế tiếp người chơi có thể thấy thông tin kẻ thù cần tiêu diệt và phần thưởng khi vượt ải thành công. Nhấp chọn Xuất Chinh để qua bước tiếp theo.

- Tại bước tiếp theo, người chơi sẽ được lựa chọn Anh Hùng để tham gia vượt ải, ngoài những Anh Hùng thuộc sở hữu của bản thân thì tại tính năng Dũng Khí Chi Hải người chơi có thể thuê Anh Hùng của bạn bè để vượt ải.

- Một ngày chỉ thuê tối đa được 01 Anh Hùng.

- Nhấp chọn Xuất Chinh để bắt đầu vượt ải.

Các tính năng khác:

- Quy Tắc: là tính năng giải thích giúp người chơi hiểu rõ cách thức tham gia Dũng Khí Chi Hải.

- Cửa Hàng: mỗi lượt vượt ải thành công người chơi sẽ nhận được số điểm Dũng Khí bất kỳ, người chơi có thể sử dụng điểm Dũng Khí đó để đổi Mãnh Tướng và các vật phẩm giá trị khác tại Cửa Hàng.

- Bắt Đầu Lại: Trong trường hợp người chơi vượt ải không thành công, có thể sử dụng nút Bắt Đầu Lại để quay trở lại trạng thái ban đầu và tiếp tục vượt ải từ ải đầu tiên. Mỗi nhân vật một ngày chỉ được sử dụng Bắt Đầu Lại 01 lần miễn phí và 01 lần bằng cách trả phí. Nâng cấp VIP để tăng thêm số lượt Bắt Đầu Lại.

Trảm Ma Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0