Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Trảm Ma Mobile: Hướng dẫn tính năng Phục Ma Chi Tháp

22-04 14:23

Phục Ma Chi Tháp bao gồm 100 tầng, nhiệm vụ của người chơi là phải càn quét tất cả quái vật từng tầng. Càng lên cao tháp phục ma, quái vật càng mạnh hơn.

- Yêu cầu nhân vật cấp độ 25 trở lên.

- Tại giao diện chính của nhân vật, nhấp chọn Hoạt Động > Phục Ma > Phục Ma Chi Tháp.

Giao diện chính

- Tại giao diện chính của Phục Ma Chi Tháp mỗi người chơi có thể tìm hiểu kỹ cách chơi thông qua chức năng hướng dẫn. Hướng dẫn bao gồm đầy đủ giới thiệu về cách thức tham gia, hình thức vượt tháp ...

- Mỗi ngày người chơi sẽ nhận được 01 lần làm mới các tầng miễn phí từ hệ thống.

- Sau khi làm mới người chơi phải đi lại từ tầng 01.

- Người chơi sở hữu VIP tùy cấp có thể có thêm lượt tham gia, hoặc có thể sử dụng kim cương để mua thêm lượt (50 kim cương/lượt - tối đa mua 3 lượt)

- Ngoài cách tham gia vượt ải thông thương là người chơi phải đánh quái từng ải một thì mỗi người chơi có thể sử dụng tính năng Ải Nhanh. Khi sử dụng tính năng này hệ thống sẽ tự động càn quét qua các tầng, đưa người chơi tới tầng cao nhất đã đạt tại ngày trước đó.

- Không hạn chế số lượt đánh.

- Cứ mỗi 5 tầng liên tiếp sẽ xuất hiện 01 Boss. Chiến thắng được Boss người chơi sẽ nhận được phần quà đặt biệt. Nếu không vượt qua được Boss, người chơi sẽ bị dừng lại tại ải đó.

- Người chơi muốn tiếp tục khiêu chiến cần nhấp chọn nút Ải để tiếp tục khiêu chiến.

- Phục Ma Chi Tháp là tính năng phụ thuộc nhiều vào tổng lực chiến của nhân vật có được. Lực chiến càng cao thì khả năng vượt ải càng lớn và hoàn toàn không phụ thuộc vào cấp độ nhân vật.

- Ngay sau khi thất bại và dừng khiêu chiến tại tầng nào thì hệ thống sẽ cập nhật (liên tục) thứ hạng tại bảng xếp hạng.

Trang chủ: https://tmm.vtcgame.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tram-ma-mobile-673.html

Trảm Ma Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0